Skip to main content

Outfit gây tranh cãi của các thành viên BLACKPINK tại sân khấu inkigayo quảng bá “Shut Down”

Khi nhắc đến các thành viên BLACKPINK, trong suốt những năm qua, họ đã khiến cư dân ᴍạɴɢ phải trầm trồ vì trang phục trên sân khấu của họ. Cho dù đó là một chương trình âm nhạc, buổi hòa nhạc hay một lễ hội toàn cầu, các thành viên đã tỏa sáng trong những bộ trang phục phù hợp với concept của nhóm nhưng cũng cho phép cá tính của họ tỏa sáng.

BLACKPINK

@BLACKPINK / Twitter

BLACKPINK tại Coachella năm 2019 | YG Entertainment

Đặc ʙɪệᴛ, ngay cả sau khi phát hành album mới nhất Born Pink, các thành viên đã thể hiện phong cách và sức hút của mình trong video âm nhạc cho ca khúc chủ đề “Shut Down”.



Video “Shut Down” của BLACKPINK

Gần đây, nhóm đã có buổi trình diễn âm nhạc đầu tiên cho ca khúc “Shut Down”. Cho rằng đây có thể là một trong những màn trình diễn duy nhất trên một chương trình âm nhạc Hàn Quốc mà người hâm mộ được xem, nhiều người đã mong đợi màn trình diễn này.

Đúng như mong đợi, các thành viên đã hoàn toàn tỏa sáng trong phần trình diễn của mình. Họ không chỉ thể hiện tài năng và hình ảnh tuyệt vời của mình mà còn tiếp tục chứng minh lý do tại sao sự hiện ᴅɪệɴ trên sân khấu của họ là vô song.

BLACKPINK “Inkigayo” biểu diễn | 스 브스 케이팝 X INKIGAYO / YouTube



Tuy nhiên, có vẻ như người hâm mộ đã có nhiều ý kiến trái chiều về bộ trang phục, đặc ʙɪệᴛ là cư dân ᴍạɴɢ quốc tế.

Mặc dù tất cả các thành viên đều trông tuyệt vời, nhưng nhiều người chỉ ra rằng họ dường như không đạt tiêu chuẩn như trước đây, đặc ʙɪệᴛ là khi so sánh với video âm nhạc. Jennie và Lisa có vẻ ngoài rạng rỡ nhất, trong khi outfit của Jennie giống “đồng phục” thì Lisa kết hợp phong cách với thiết kế có chút thể thao hơn.

Lisa

Jennie

Nhiều người sau đó nói thêm rằng trang phục của Jisoo và Rosé có vẻ cơ bản hơn, với trang phục của Rosé trông giống như một bộ trang phục bình thường mặc hàng ngày và Jisoo là một màu không có gì nổi bật.



Image

Rosé

Image

Jisoo

Khi những bức ảnh được tung ra, cư dân ᴍạɴɢ quốc tế đã thất vọng vì bộ trang phục này.

Đối với nhiều người, họ không coi đó là ngoại hình của một trong những công ty giải trí K-Pop lớn nhất Hàn Quốc, YG Entertainment. 

“Những món đồ này không giống như những outfits của BLACKPINK, tội khá là thất vọng. Xin lỗi nhưng nó cho tôi cảm giác quá bình thường.”

“Liên quan đến thời trang tôi cảm thấy như thể lần comeback này họ không thể tạo ra bất kỳ trend mới nào…Lần này họ thật sự quá đơn giản.”



“Nhưng những trang phục sân khấu luôn được nghĩ ra và làm cho chúng khác những nhà thiết kế khác. Bây giờ họ chỉ vứt ra bất kỳ kiểu quần/ váy ngắn và ᴄắᴛ xén chúng,…”

“Outfit đơn giản nhất họ từng có”

Tuy nhiên, cùng với những vấn đề về trang phục bị “lép vế” khi xét đến sự nổi tiếng của BLACKPINK, nhiều fan quốc tế đã chỉ ra sự thiếu gắn kết rõ rệt giữa cả 4 thành viên.

Mặc dù các thành viên có phong cách riêng nhưng nhiều người chỉ ra rằng trang phục trông giống như kiểu họ thuộc bốn concept khác nhau.

Người hâm mộ cho rằng các thành viên ᴅɪệɴ đồ không hề ăn nhập với nhau



Tuy nhiên, bất chấp những lời chỉ trích, cư dân ᴍạɴɢ tin rằng BLACKPINK vẫn tiếp tục tỏa sáng và chứng tỏ rằng ngoại hình và tài năng của họ có thể dễ dàng khiến mọi người hoàn toàn quên đi phần trang phục.