Skip to main content

Hậu tin đồn hát nhép, em trai Sơn Tùng ngẫu hứng hát live khoe giọng, cư dân mạng từ ‘chê’ thành ‘mê’

Trong suốt khoảng thời gian vừa qua, sau khi chính thức debut, em trai Sơn Tùng đã gặp phải rất nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Bởi lẽ dù sản phẩm mới được đầu tư chỉn chu cả phần nghe lẫn phần nhìn thì trái lại, những màn hát live của anh chàng lại liên tục làm dân tình thất vọng vì được cho là không giống như bản thu âm. Thậm chí MONO còn dính thêm tin đồn hát nhép.

MONO đã gây ra nhiều tranh cãi về giọng hát trong khoảng thời gian qua

Sau nhiều lời đàm tiếu từ cư dân mạng, mới đây, khi xuất hiện trên một sân khấu lớn, MONO đã có dịp khoe giọng và lấy lại thiện cảm từ khán giả. Có thể thấy, dù chỉ qua một vài câu hát live trong lúc cao hứng, em trai Sơn Tùng đã lập tức khiến nhiều người phải trầm trồ và khen ngợi giọng ca của mình. So với những màn biểu diễn trước, thực lực của MONO dường như đã tăng lên nhiều.



Với màn trình diễn của anh qua đoạn clip này, nhiều khán giả đã lập tức “quay xe” và thay đổi quan điểm cũ từ “chê” thành “mê”. Qua đó, cư dân mạng cũng mong rằng trong khoảng thời gian hoạt động nghệ thuật sắp tới, MONO sẽ tiếp tục phát huy và chứng minh được năng lực của bản thân. Từ đó trở thành ca sĩ chuyên nghiệp không thua kém người anh trai đầy tài năng của mình

Màn hát live của MONO đã được khen nức nở 

Càng ngày, giọng ca của anh càng được cải thiện