Skip to main content

V (BTS) tiết ʟộ vị trí ‘nhạy cảm’ của hình xăm tình bạn của anh ấy và cả nhóm BTS

Vào tháng 6, BTS đã gây ꜱốᴄ cho người hâm mộ khi các thành viên RM, J-Hope, Jin, Jimin và Jungkook tiết ʟộ hình xăm tình bạn “7” nhân dịp kỷ niệm 9 năm của nhóm.

Hình xăm tình bạn của BTS J-Hope 

Suga và V là hai thành viên duy nhất không chính thức xác nhận hoặc tiết ʟộ hình xăm tình bạn của họ vào thời điểm đó.

V đã trêu chọc người hâm mộ với chữ “7” được vẽ trên cánh tay của anh ấy trên story Instagram, khiến người hâm mộ suy đoán liệu anh ấy đã xăm hình hay đang tiết ʟộ vị trí của nó.

@ thv / Instagram 

Người hâm mộ thấy rằng vị trí tiềm năng của số “7” lộn ngược giữa hai nốt ruồi trên cánh tay của anh ấy sáng tạo như thế nào, điều mà anh ấy đã chỉ ra trước đây.



Trong những bức ảnh được công bố gần đây từ buổi chụp hình của V với Vogue Korea, những người hâm mộ đôi mắt đại bàng đã phát hiện ra một vị trí tiềm năng mới cho hình xăm tình bạn.

Trong một bức ảnh mẫu từ buổi chụp hình, V nằm dài trên ghế dài trong chiếc quần đùi, để ʟộ thứ trông giống như đường viền của số “7” trên đùi.

Trong các bức ảnh khác, dấu hiệu tương tự cũng xuất hiện, khiến các ARMY tin rằng họ đang nhìn vào vị trí của hình xăm.

Việc thiếu xác nhận đã khiến người hâm mộ tò mò liệu V có xăm hình tình bạn của mình hay không và nếu có thì nó ở đâu. 

Một người hâm mộ đã hỏi anh ấy trên Weverse ngày hôm nay hình xăm ở đâu, và V đã trả lời rằng có thể là vị trí thứ ba.



V đã trả lời rằng hình xăm nằm ở vị trí “mông bên trái” của anh ấy, trong đó nhiều người hâm mộ đang cho rằng V đang tinh nghịch trêu ghẹo các ARMY, biết rằng chỉ có anh ấy và Suga là chưa để ʟộ hình xăm của họ.

Đáp lại, người hâm mộ vui vẻ trả lời, yêu cầu “bằng chứng”.

V đã dành thời gian đùa giỡn với các ARMY, trả lời câu hỏi bằng những câu trả lời hài hước, khiến người hâm mộ kết luận rằng thật khó để biết tin gì từ thành viên BTS tinh nghịch đáng yêu.