Skip to main content

Báo Hàn ra mặt bảo vệ cho V (BTS): Lí do là gì?

Ngày 22.9, tờ Vogue Korea đã phát hành một bài báo đặc ʙɪệᴛ về V (BTS), nhân vật trang bìa sẽ xuất hiện trên ấn phẩm tháng 10 của tạp chí này.

Trong bài đăng, Vogue Korea chia sẻ những thông tin chi tiết về V cũng như tương lai đầy hứa hẹn phía trước của nam thần tượng.

Tạp chí này viết: “Trong khi các thần tượng Kpop thường được yêu cầu duy trì mối Qᴜᴀɴ ʜệ vui vẻ với người hâm mộ, thì V lại đi lệch chuẩn bằng cách chia sẻ những thất vọng và trải nghiệm khó chịu của mình. Anh cũng công khai nói ‘không’ với người hâm mộ như một người bạn thân.

V cũng đặt ra ranh giới rõ ràng với người hâm mộ, gọi họ là ‘bạn thân’ của anh thay vì nuôi dưỡng mối Qᴜᴀɴ ʜệ bạn trai – bạn gái ‘ảo’ mà nhiều người thực hiện”. 



V (BTS) là người có tính cách thẳng thắn, tích cực. Ảnh: Allkpop 

Tạp chí này cho rằng, sự thẳng thắn giữa V và người hâm mộ là điều cần thiết, nhưng mối Qᴜᴀɴ ʜệ trên thường bị hiểu sai và lan truyền những ᴛɪɴ đồɴ không đúng sự thật. Hình tượng của V trở nên xấu hơn trong mắt công chúng khi họ cho rằng nam thần tượng thiếu tôn trọng người hâm mộ của mình.

Vì thế, Vogue đã làm cầu nối giải thích cho V, khẳng định thành viên BTS không có gì ngoài những điều tốt đẹp. V được đánh giá là một người có tính cách tích cực, thẳng thắn và chân thành với những người ủng hộ mình.

Theo tạp chí nổi tiếng này, Kim Taehyung (tên thật của V) là một người đơn thuần, ngây thơ và ít nói. Điều này trái ngược hoàn toàn với hình ảnh quyến rũ và mạnh mẽ lúc anh đứng trên sân khấu với vai trò thần tượng. Tính trái ngược mạnh mẽ của V đã trở thành một trong những đặc điểm được người hâm mộ yêu thích. 



Việc V thường xuyên bị chỉ trích là lạnh lùng, vô cảm và thờ ơ với công chúng, thực chất là do biểu cảm khuôn mặt. Nhưng sâu bên trong anh vẫn dành sự quan tâm và cảm kích đối với mọi người, chỉ là không thể hiện ra bên ngoài.

Trong thời gian vừa qua, V chịu nhiều áp lực khi vướng phải ᴛɪɴ đồɴ hẹn hò với Jennie (Blackpink). Dù công ty chủ quản của nam thần tượng không lên tiếng giải thích nhưng người hâm mộ vẫn một lòng ủng hộ V.