Skip to main content

Mặc cùng bộ trang phục, Jisoo (BLACKPINK) và Minji (NewJeans) tạo ra những rung cảm khác nhau

Từ năm ngoái, Jisoo (BLACKPINK) chính thức được Dior “chọn mặt gửi vàng”, cô nàng cũng chứng mình được tác động lớn của mình với tư cách là đại sứ toàn cầu của thương hiệu nổi tiếng thế giới này theo thời gian.

Khả năng mang lại sự trẻ trung của Jisoo trong khi thể hiện vẻ cổ điển vượt thời gian mà thương hiệu đã khắc họa qua lịch sử gần 75 năm của Dior đã khiến cô nàng và Dior trở thành một cặp đôi xứng tầm thiên đường.

Jisoo đã trung thành mặc thương hiệu thời trang cao cấp đến các sự kiện lớn của BLACKPINK và trong các video âm nhạc gần đây của họ. Trong MV “Pink Venom”, thành viên BLACKPINK đã mặc chiếc áo crop top không tay cổ đứng thể thao trị giá 1.900 USD của Dior.



|@sooyaaa __ / Instagram

Trong lần xuất hiện đầu tiên của BLACKPINK tại VMAs, Jisoo trông đĩnh đạc và thanh lịch trong bộ váy đặt riêng của nhà mốt cao cấp Pháp.

Marie Claire Korea mới đây đã đăng tải video hậu trường buổi chụp hình của Jisoo cho Dior Beauty, cho người hâm mộ được chiêm ngưỡng bộ trang phục Dior đơn sắc tuyệt đẹp của cô.

Marie Claire

Jisoo mặc áo len ngắn cộc tay trị giá 1,850 USD của Dior với váy bất đối xứng trị giá 2,900 USD của nhà thiết kế này.

Cô giữ lớp trang điểm trong veo, tự nhiên với sắc môi hồng đào nhẹ nhàng. Mái tóc của buông dài và gợn sóng, nhìn tổng thể cô nàng rất trẻ trung và thanh lịch.



Marie Claire

Minji của NewJeans cũng ᴅɪệɴ trang phục tương tự trong buổi chụp ảnh Harper’s Bazaar gần đây của nhóm cho số báo tháng 10 năm 2022 sắp tới.

Những bức ảnh chân dung đầy tâm trạng từ số tháng 10 đã được phát hành, sử dụng ánh sáng khắc nghiệt và bóng tối để làm nổi bật những nét đẹp độᴄ đáo trên khuôn mặt của họ.

NewJeans’ Hyein | @minjikimiu / Twitter 

NewJeans’ Minji |@ _fluffyminji / Twitter

Những bức ảnh khác cho thấy nhiều trang phục của nhóm hơn, bao gồm cả bộ trang phục Dior sang trọng của Minji. Minji mặc cùng một chiếc áo len ngắn không tay và váy bất đối xứng mà Jisoo đã mặc gần đây, và kết hợp ᴅɪệɴ mạo với một vài phụ kiện đơn giản.



Với mái ngố và mái tóc dài thẳng của Minji, cô ấy đã tạo cho bộ trang phục một vẻ ngoài sang trọng và sắc sảo hơn.

Cô mặc áo len và váy với đôi tất cao cổ The Next Era trị giá 440 USD của Dior và Hoa tai Montaigne trị giá 570 USD .

Cả hai thần tượng đều trông thật đáng kinh ngạc trong bộ đồ thời trang Dior của họ!