Skip to main content

J-Hope (BTS) từ chối đi vệ sinh khi ghi hình ‘Giờ cao điểm’: Lý do là gì?

Ca sĩ R&B và hip hop Hàn Quốc Crush sẽ trở lại với ca khúc “Rush Hour” và ca khúc này có sự góp mặt của không ai khác ngoài J-Hope của BTS ! Trước khi phát hành vào ngày 22 tháng 9, anh ấy đã có một cuộc phỏng vấn với trang tin tức Newsen , nơi anh ấy nói về việc hợp tác với rapper “Dynamite”.

Crush (trái) và J-Hope (phải)

Bên cạnh việc chia sẻ về quá trình hợp tác diễn ra như thế nào, Crush đã được hỏi liệu có bất kỳ tình tiết đặc ʙɪệᴛ nào xảy ra khi ghi hình và quay phim với J-Hope không.

Ca sĩ “Don’t Forget” mô tả cách anh tận mắt chứng kiến sự chuyên nghiệp của J-Hope. Trong khi thu âm bài hát, anh ấy nhận thấy rằng J-Hope đã làm việc rất chăm chỉ, mồ hôi chảy dài trên khuôn mặt của anh ấy. Anh ấy thậm chí còn từ chối đi vệ sinh cho đến khi anh ấy hài lòng với sản lượng của mình!



“J-Hope mồ hôi nhễ nhại và thậm chí còn không chịu đi vệ sinh khi đang chăm chỉ ghi hình.”

– Crush

@ uarmyhope / Instagram

Trong suốt buổi ghi hình, J-Hope sẽ nói với anh ấy: “Hyung, em sẽ làm lại lần nữa. Tôi có thể làm tốt hơn. Một lần nữa”. Đó là khi Crush nhận ra rằng anh ấy “không tự dưng mà có thể đứng ở vị trí hiện tại”, j-hope thực sự nhận được sự tôn trọng của anh ấy với tư cách là một nghệ sĩ.

@ Crush / YouTube

Nhưng sự cống hiến của j-hope không phải là điều duy nhất khiến Crush bị ấn tượng. Trong cùng một cuộc phỏng vấn, anh ấy đã chia sẻ rằng cá nhân J-Hope đã tiếp thêm năng lượng cho anh ấy khi anh ấy mệt mỏi vì nhảy trong quá trình quay video âm nhạc. 



“j-hope thậm chí còn sẵn sàng xuất hiện trong video âm nhạc. Khi tôi quay những cảnh nhảy của mình, anh ấy đã tiếp thêm năng lượng cho tôi khi tôi kiệt sức. Tôi cũng nhớ rất biết ơn anh ấy vì đã theo dõi và tập luyện cùng nhau”

– Crush

J-Hope có thể đã chọn chỉ tập trung vào những cảnh quay của riêng mình cho video âm nhạc, nhưng anh ấy đã sẵn lòng giúp Crush mà không yêu cầu bất cứ điều gì đáp lại. Hơn nữa, rõ ràng là anh ấy yêu thích những gì anh ấy làm vì anh ấy không dừng ghi âm vì bất cứ điều gì — ngay cả khi đi vệ sinh! Nếu đó không phải là sự cống hiến, thì đó là gì?