Skip to main content

10 Thần tượng K-Pop có gia thế siêu khủng, sinh ra đã vượt xa vạch đích

Các thần tượng K-Pop được cho là đang có lối sống hào nhoáng và xa hoa nhờ sự nổi tiếng của họ. Nhưng một số thần tượng này sinh ra đã giàu có và sống như những người thừa kế “chaebol”, tương tự như các nhân vật K-Drama mà chúng ta được xem.

“Chaebol” là một thuật ngữ chỉ một tập đoàn công nghiệp lớn của Hàn Quốc do một cá nhân hoặc gia đình điều hành và kiểm soát. 

Dưới đây là 10 thần tượng K-Pop sinh ra trong những gia đình giàu có và sống xa hoa ngay cả trước khi họ nổi tiếng.

1. Siwon (Super Junior)

Bố của Siwon được cho là cựu Giám đốc điều hành của Boryung Medicine, một công ty dược phẩm nổi tiếng ở Hàn Quốc. Gia đình anh cũng sở hữu Cửa hàng bách hóa Hyundai, một trong những chuỗi cửa hàng bách hóa lớn ở Hàn Quốc, và Korean Slim Fashion.



Siwon cũng được biết đến với những nỗ lực từ thiện. Anh đã tham gia các chiến dịch của UNICEF từ năm 2010 và được bổ nhiệm làm đại diện đặc biệt của ủy ban Hàn Quốc cho UNICEF vào năm 2015.

@siwonchoi / Twitter

2. Jennie (BLACKPINK)

Mẹ của Jennie được cho là một cổ đông và là bên liên quan quan trọng trong CJ E&M, một trong những công ty nội dung giải trí nổi bật nhất Hàn Quốc và là công ty mẹ của MNet và TVN ở Hàn Quốc. Bố của cô được cho là chủ một bệnh viện ở quận Gangnam, Seoul.

@jennierubyjane / Instagram 

3. Jay (ENHYPEN)

Jay sinh ra ở Seattle, Washington, Hoa Kỳ và sống ở đó cho đến khi lên 10 tuổi. Bố của Jay là đồng sở hữu và được cho là Chủ tịch của Sinar Tours. Công ty du lịch này bắt đầu thuê các chuyến bay từ Hàn Quốc đến Brunei vì không có đường bay thẳng đến và đi vào năm 2015. Ông cũng đầu tư vào các công ty lữ hành ở Mỹ và Canada. Một trong những khoảng thời gian đáng nhớ nhất mà các thành viên ENHYPEN nhớ lại về Jay là khi cả hai cùng đi nghỉ. Jay đã chi trả cho tất cả các chi phí, bao gồm cả tiền ăn ở của họ, trong một khách sạn 7 sao.



@jayenhypen.official / Instagram

4. Tzuyu (TWICE)

Bố mẹ của Tzuyu là những doanh nhân tự thân ở Đài Loan. Họ quản lý một công ty kinh doanh chợ đêm ở thành phố Đài Nam và đầu tư vào ba bệnh viện. Mẹ của Tzuyu cũng quản lý các phòng khám thẩm mỹ và quán cà phê.

Image

| @thinkaboutzu / Instagram

5. Nickhun (2PM)

Nickhun sinh ra ở Hoa Kỳ và lớn lên ở Thái Lan. Anh theo học tại Trường Waganui Collegiate, một trong những trường danh giá nhất ở New Zealand, nơi Hoàng tử Anh Edward nổi tiếng theo học. Mẹ anh là Giám đốc điều hành của Union Medical tại Thái Lan, một nhà phân phối dược phẩm hàng đầu.

Image

@khunsta0624 / Instagram



6. Sooyoung (Girls’ Generation)

Ông của Sooyoung là Giám đốc điều hành của một công ty kiến trúc Hàn Quốc đã giúp xây dựng Trung tâm Nghệ thuật Seoul nổi tiếng. Bố cô là chủ tịch một công ty sản xuất và xây dựng. Gia đình cô sở hữu nhiều biệt thự sang trọng tại khu phố giàu có Cheongdam-dong ở Seoul.

Girls'Generation Sooyoung trả lời SONE Hỏi về sự trở lại của nhóm - K-Pop  News Insde VI

@sooyoungchoi / Instagram

7. Umji (VIVIZ)

Bố của Umji là bác sĩ phẫu thuật nha khoa được săn đón nhiều nhất ở Hàn Quốc. Anh giữ vị trí cao trong tập đoàn Moa Dental, tập đoàn có hơn 45 phòng khám y tế tại Hàn Quốc.

Khi cô ấy vẫn còn với nhóm nhạc nữ GFRIEND hiện đã tan rã, Umji đã sử dụng thẻ tín dụng của bố mẹ với sự cho phép của họ để chi tiêu cho các bữa ăn cho bản thân và các thành viên khác trong nhóm.



Umji (GFriend) lột xác về nhan sắc

@ummmmmj.i / Instagram

8. Chenle (NCT)

Ông của Chenle được cho là một trong 20 doanh nhân hàng đầu của Trung Quốc. Không có nhiều thông tin về gia đình của anh ấy kinh doanh gì, nhưng những bức ảnh thời thơ ấu của anh ấy cho thấy anh có một cuộc sống xa hoa khi còn nhỏ.

@kh1000le / Instagram

9. Yook Sung Jae (BtoB)

Bố của Yook Sung Jae là Giám đốc điều hành của một công ty CNTT cung cấp chất bán dẫn, công ty được báo cáo thu nhập 10,0 tỷ won (khoảng 7,19 triệu USD) vào năm 2019. Ông ngoại của anh là người tiên phong nhập khẩu cá chép đỏ bằng lụa sang Hàn Quốc, và bà ngoại điều hành một trang trại đánh cá ở Paju.



Yook Sung-jae – Wikipedia tiếng Việt

@yook_can_do_it / Instagram

10. Mark (GOT7)

Bố của Mark là một doanh nhân đã nghỉ hưu. Gia đình Mark sở hữu một số bất động sản ở Beverly Hills, Los Angeles. Có thông tin cho rằng Mark đã từng bay đến Thụy Sĩ từ Thái Lan chỉ để trượt tuyết. Khi đi du lịch một mình, anh ấy được cho là đã đặt toàn bộ khoang hạng nhất cho mình!

GOT7 (갓세븐) on Twitter: "GOT7 【HOMECOMING】 2022 FANCON CONCEPT PHOTO :: MARK  #GOT7 #갓세븐 #MARK #JAYB #JACKSON #JINYOUNG #YOUNGJAE #BAMBAM #YUGYEOM #마크  #제이비 #잭슨 #진영 #영재 #뱀뱀 #유겸 #IGOT7 #아가새 https://t.co/cdG2QyYfi9" /

@marktuan / Instagram