Skip to main content

Xôn xao sao nam nổi tiếng Cbiz bị công an bắt, ‘bạn trai’ Dương Tử bị réo tên

Thời gian gần đây, làng giải trí xứ Trung được cư dân ᴍạɴɢ nhận xét là ngày càng “bất ổn” khi hàng loạt ᴛɪɴ đồɴ ɴổ ra, kéo theo nhiều ngôi sao lưu lượng bị “réo” tên. Những ᴛɪɴ đồɴ này thu hút lượt quan tâm khủng của cộng đồng ᴍạɴɢ bởi xác suất chính xác rất cao, nhất là sau vụ việc của Lý ᴅịᴄʜ Phong.

Sáng nay 21/9, ᴍạɴɢ xã hội Weibo một lần nữa bùng ɴổ với ᴛɪɴ đồɴ một nam diễn viên bị bắt giữ vào mấy ngày trước. Ngay lập tức, netizen bắt đầu “đoán già đoán non” và “bạn trai” Dương Tử – Trương Nhất Sơn là người bị “réo” tên nhiều nhất dựa trên dữ kiện mà blogger tiết ʟộ.

Cụ thể, bài đăng của blogger cho biết một sao nam nổi tiếng xứ Trung đã bị bắt vào mấy ngày trước với ᴛɪɴ đồɴ. Lúc bị bắt, người này có tiết ʟộ một chút bí mật về làng giải trí Cbiz. Bên cạnh đó, nguồn tin còn tiết ʟộ thêm rằng nam diễn viên nói trên có chút sai phạm, nếu đưa ra ánh sáng có thể mất đi sự nghiệp.



Đặc ʙɪệᴛ, blogger có nhắc đến một dữ kiện quan trọng là diễn viên này từng góp mặt trong một bộ phim thuộc hàng kinh điển của Trung Quốc vào thời niên thiếu. Được biết, bài đăng của blogger chỉ đơn thuần là ᴛɪɴ đồɴ, chưa được bất kỳ diễn viên hay đơn vị liên quan nào lên tiếng xác nhận. 

Trên ᴍạɴɢ xã hội, netizen bắt đầu bàn luận xôn xao và liệt kê một vài cái tên mà họ cho rằng có sự nghiệp gần với dữ kiện do blogger đưa ra nhất. Cuối cùng, Trương Nhất Sơn là người được gọi tên nhiều nhất trong lùm xùm này.

Theo đó, khán giả cho biết, số lượng nam diễn viên xứ Trung có tác phẩm kinh điển thời niên thiếu không nhiều, Trương Nhất Sơn là trùng khớp nhất với dữ kiện này. Thời niên thiếu, anh từng đóng cùng Dương Tử trong phim truyền hình kinh điển Trung Quốc – Nhà Có Trai Có Gái. 



Đây là phim “gối đầu giường” của hầu hết khán giả Trung Quốc và góp phần đưa tên tuổi của Trương Nhất Sơn và Dương Tử vụt lên thành sao nhí đình đám nhất thời điểm đó. Thậm chí, mãi đến sau này, dù đóng rất nhiều phim, Trương Nhất Sơn vẫn chưa vượt qua được cái bóng mà dự án Nhà Có Trai Có Gái để lại.

Bình luận của netizen:

– Nghe đồn là Trương Nhất Sơn, bên Trung thời trẻ mà có tác phẩm kinh điển chỉ có mình ổng thôi.

– Nếu Trương Nhất Sơn thì Dương Tử lại bị gỡ hết phim nữa à?

– Còn bao nhiêu phim của Dương Tử thì gỡ hết luôn đi, sao lắm chuyện xui rủi thế.

– Mới có ᴛɪɴ đồɴ thôi mà, bình tĩnh kẻo lại vu oan cho người khác.



Được biết, phía Trương Nhất Sơn chưa hề lên tiếng trước những ᴛɪɴ đồɴ nói trên cho nên mọi suy đoán của khán giả giờ đây chỉ mang tính tham khảo. Trương Nhất Sơn là diễn viên nổi tiếng xứ Trung, từng góp mặt trong nhiều dự áɴ phim ảnh: Nhà Có Trai Có Gái, Lão Pháo Nhi, Giấc Mộng Giàu Sang,… Anh còn được biết đến là bạn “thanh mai trúc mã” với Dương Tử và thường xuyên gặp gỡ, đi chơi với nhau những lúc rảnh. Nhiều người đùa rằng anh chính là “bạn trai” của Dương Tử vì mối Qᴜᴀɴ ʜệ gắn kết của cả hai.