Skip to main content

Jennie (BLACKPINK) bị tố ‘lười biếng’ khi trình diễn ‘Shut Down’: Fan vào bênh vực ngay!

BLACKPINK gần đây đã trình diễn bản hit mới nhất của họ, “Shut Down”, trên Jimmy Kimmel Live, họ đã vấp phải sự chỉ trích và thất vọng đối với người dẫn chương trình và bối cảnh / máy quay, trong khi các thành viên được khen ngợi về màn trình diễn và sự chuyên nghiệp của họ.

Ít nhất, phần lớn, các thành viên đã nhận được những bình luận tích cực từ người hâm mộ và cư dân ᴍạɴɢ qua showcase của họ, mặc dù có vẻ như sự trở lại của BLACKPINK sẽ không bao giờ xảy ra nếu không có những phản ứng dữ dội hoặc những bình luận thù hận từ một số anti lớn.

Đặc ʙɪệᴛ, Jennie dường như bị ghét bỏ bởi một số lý do, có lẽ đáng chú ý nhất là scandal “lười biếng” của cô ấy, nơi mọi người chỉ trích cách cô ấy thay đổi động tác vũ đạo của mình trong một số buổi biểu diễn. Rất may, cô ấy cũng nhận được rất nhiều sự hỗ trợ từ các BLINK trong thời gian này, nhưng có vẻ như lịch sử có thể sẽ lặp lại sau sự xuất hiện của nhóm trên Jimmy Kimmel Live.



Jennie (BLACKPINK) | SBS 

Trên một bài đăng trên diễn đàn trực tuyến có tiêu đề đơn giản là “Jennie…”, một ảnh gif đã được chia sẻ so sánh đoạn rap của Jennie trong “Shut Down” trong chương trình trực tiếp với cùng một vũ đạo trong video biểu diễn chính thức của nhóm. Trong ảnh gif, thành viên BLACKPINK đã đơn giản hóa vũ đạo một cách đáng chú ý trong khi tập trung vào phần rap trực tiếp của mình.

Tác giả đã viết trên bài đăng, “Đây là lần trở lại đầu tiên của họ sau 2 năm kể từ lần trở lại cuối cùng và Jennie vẫn như vậy…Có vẻ như Jennie đang quyết định bỏ qua tất cả vũ đạo để thay vào đó là hông” .



Ảnh chụp màn hình – ‘Shut Down’ DANCE PERFORMANCE 

Ảnh chụp màn hình – Shut Down Jimmy Kimmel

Trong khi một số bình luận phản hồi bài đăng có những lời chỉ trích tương tự về cách Jennie thay đổi vũ đạo trong chương trình trực tiếp…

– “Mặc dù vậy, vũ đạo không quá chuyên sâu. Và các thành viên khác cũng hát / rap trực tiếp nhưng họ biểu diễn với nhiều năng lượng hơn trong các phần của mình. Tôi xin lỗi nhưng bạn có thể nói rằng cô ấy không có niềm đam mê với sân khấu”.

– “Jennie thực sự trông giống như cô ấy không muốn ở đó”

– ” ‘Phần rap của cô ấy đòi hỏi cao nên đó là lý do tại sao cô ấy không biểu diễn trên sân khấu’ là lý do kỳ lạ nhất cho màn trình diễn tệ hại”



Có rất nhiều người khác đã để lại bình luận bênh vực Jennie và thể hiện sự ủng hộ của cô ấy.

– “Jennie đã luôn làm điều này. Khi muốn rap đúng, cô ấy sẽ làm những gì tự nhiên đến với mình thay vì làm theo vũ đạo rập khuôn. Cô ấy tự thêm động tác quay của mình .. bạn biết đấy … như những người biểu diễn thực thụ. Nó thể hiện sự tự tin của cô ấy hơn bất cứ điều gì.”

– “Cô ấy là ca sĩ, tất nhiên cô ấy cần phải biểu diễn trực tiếp ㅋㅋ Nếu bạn chỉ muốn xem mọi người nhảy trên sân khấu .. ㅎㅎ Đó không phải là BLACKPINK”

– “Cô ấy có rất nhiều đoạn rap và cô ấy cũng cần phải thực hiện vũ đạo đó. Vậy thì bạn có thích cô ấy hát nhép hơn không? ”



– “Tôi đã xem video và cô ấy đã làm rất tốt. Chỉ vì cô ấy bỏ qua thói quen nhảy trong phần rap của mình để tập trung vào phần hát live của mình không có nghĩa là cô ấy không có đam mê. Những người đã tham dự tốt với chúng tôi, họ đã biểu diễn lại cho BLINKs với vũ đạo phiên bản “nháy mắt” và Jennie là người đề xuất điều đó. Tất nhiên bạn có thể có ý kiến nhưng hãy ngừng hành động như thể ý kiến của bạn là đúng.”

– “Tôi đã xem sân khấu và họ đã làm tốt, vấn đề duy nhất là tại sao sân khấu đó lại tối và u ám như thế, tôi sẽ khó chịu khi biểu diễn trong điều kiện như vậy lmao”



– “Nhiều bạn chỉ trích bp vì không tuân theo vũ đạo 100% và thực hiện phần của anh ấy theo phong cách tự do nhưng thậm chí với các bước từ vũ đạo gốc, đối với tôi đó là buổi hòa nhạc, không phải là luyện tập vũ đạo, đó là cách bạn điều khiển sân khấu và phần của bạn. Tôi luôn thích rằng họ làm điều đó như các nghệ sĩ phương Tây”

Rõ ràng là Jennie và BLACKPINK có nhiều người ủng hộ hơn là những người ghét bỏ, và một số bình luận khó chịu đôi khi chỉ là của những người anti.

SBS

Chúng tôi chắc chắn khuyến ᴋʜíᴄʜ mọi người tiếp tục ủng hộ theo cách của Jennie vẫn làm!