Skip to main content

8 mỹ nhân Cbiz đóng cảnh bịt miệng: Triệu Lệ Dĩnh kính nghiệp, Cúc Tịnh Y lố lăng

Triệu Lệ Dĩnh

Dù người ta hay lôi vấn đề diễn viên đóng thế của Triệu Lệ Dĩnh ra để nói, nhưng netizen lại rất nể tài nhập vai của người đẹp này. Nhìn cảnh này mà coi, dù mảnh vải lỏng lẻo nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn cố tình cắn chặt để tạo cảm giác chân thật. Kết hợp với ánh mắt đỏ hoe như mới khóc, toát lên sự lo lắng khiến người xem cũng bị cuốn theo cảm xúc của nhân vật.

Giả Tịnh Văn

Trong Chí Tôn Hồng Nhan, Giả Tịnh Văn cũng có một cảnh phim tương tự. Và như đàn em Triệu Lệ Dĩnh, bằng lối diễn xuất sinh động, cô đã khắc hoạ rõ cảm xúc sợ hãi, lo lắng cũng như van nài của mình khi phải đối mặt với khốn cảnh. Nhờ vào đó mà cảnh phim này trở nên chân thực vô cùng.



Đàm Tùng Vận

Thay vì dùng miếng vải chặn ngang miệng thì tổ đạo cụ của Cẩm Y Chi Hạ lại dùng hẳn một tấm vải lớn. Và không biết là cố ý hay tình cờ mà nhìn miếng vải của Đàm Tùng Vận lại được bó như bông hoa. Phối hợp với dung mạo thơ ngây của Đàm Tùng Vận, ai cũng thừa nhận là ở cảnh này, trông cô đáng yêu vô cùng.

Lâm Y Thần

Nhìn vào ảnh zoom cận mặt như thế này, chúng ta dễ dàng nhận ra Lâm Y Thần đang cố gắng cắn chặt miếng vải để khỏi tuột xuống. Dù trông hơi “giả trân” một chút nhưng nhờ vào ánh mắt như biết nói của người đẹp này, mọi người thường vô tình lãng quên mất mảnh vải, chỉ tập trung vào cảm xúc của Lâm Y Thần.



YoonA

Người đẹp Hàn Quốc – YoonA cũng để lại dấu ấn trên màn ảnh Hoa ngữ với tác phẩm Võ Thần Triệu Tử Long. Có lẽ phản ᴅɪệɴ trong phim cũng là fan ruột của nữ nghệ sĩ nổi danh này nên dù phải bịt miệng thần tượng thì vẫn rất coi trọng mặt tiền của cô. Đã gấp khăn chỉn chu thì chớ, còn tiện tay thắt thêm nơ thật xinh. 

Dương Mịch

Nếu mình không giải thích đây là phân cảnh Dương Mịch bị bắt, chắc chắn nhiều bạn sẽ nhầm lẫn nữ diễn viên đang đeo khẩu trang phiên bản cổ trang. Thế mới biết, đã là quý ông lịch thiệp thì không phân ʙɪệᴛ cổ đại hay hiện đại, bịt miệng người ta mà còn thương hoa tiếc ngọc, chỉ dám làm tượng trưng chứ chẳng dám thẳng tay.



Cúc Tịnh Y

Chắc chỉ mỗi Cúc Tịnh Y là dám đọ độ “giả trân” với đàn chị Dương Mịch trong phân đoạn tương tự. Với cảnh phim gây bão trong Như Ý Phương Phi, Cúc Tịnh Y khiến người ta phải ngả mũ thán phục vì độ sợ xấu của mình. Khăn thì gấp gọn như bánh quy, váy áo vẫn chỉn chu, tóc tai vẫn vô nếp, Cúc Tịnh Y xứng danh là “cô gái trong cảnh khó vẫn xinh đẹp nhất màn ảnh”.

Lương Tịnh Nhàn

Hay mỗi lần xem đến cảnh này của Tân Tuyệt Đại Song Kiêu, lòng mình lại lo lắng vô cùng, miệng thì thầm khuyến ᴋʜíᴄʜ nữ diễn viên Lương Tịnh Nhàn: “Cắn chặt vào, cắn chặt vào, đừng thả lỏng hàm răng, kẻo khăn rớt xuống là phải quay lại từ đầu đó!” Chắc tổ đạo cụ nghèo quá, không tìm được mảnh vải chỉn chu cho nhân vật nên đành lấy tạm mảnh vải bé xíu xíu và nhờ đến cơ hàm khoẻ khoắn của diễn viên giúp sức.