Skip to main content

V (BTS) không hối hận về những hành động của mình?

Tạp chí Vogue Korea vừa đăng tải loạt ảnh của V (BTS) làm gương mặt đại ᴅɪệɴ cho số tháng 10.

Trong cuộc phỏng vấn với Vogue Korea, V đã chia sẻ về dự định âm nhạc cá nhân, cũng như cách anh đối mặt trước những biến cố xảy ra trong đời. Những chia sẻ của V khiến công chúng liên tưởng đến mối Qᴜᴀɴ ʜệ nghi vấn hẹn hò gần đây của anh với Jennie (Blackpink).

Khi được hỏi, liệu anh có phải kiểu người phản ứng bình tĩnh trước những tình huống ʙấᴛ ɴɢờ hay không, đặc ʙɪệᴛ khi bản thân còn là nhân vật đang ở đỉnh cao của thế giới nhạc pop, sẽ có đầy dẫy bất trắc, V trả lời:

Trông vẻ ngoài tôi bình tĩnh vậy thôi, thật lòng không phải vậy. Tôi chỉ đang giả vờ bình tĩnh.



Thay vào đó, tôi cố gắng suy nghĩ rõ ràng và thấu đáo để đưa ra quyết định mà tôi tự tin rằng nó là tốt nhất, ngay cả khi nó có thể không được ổn cho lắm.

Không phải là không có áp lực, nhưng tôi không hối hận về hành động của mình. Tôi muốn trở thành một người cư xử tốt đối với những người yêu thương tôi. Ngay cả khi tôi bị tổn thương hay gặp khó khăn, nhờ có ARMY (fandom), BTS, gia đình và bạn bè, tôi luôn khỏe mạnh và hạnh phúc”.

Loạt ảnh mới nhất của V trên Vogue Korea

V cũng chia sẻ, anh có xu hướng coi trọng những mối Qᴜᴀɴ ʜệ trong cuộc sống.



Tôi là kiểu người trân trọng các mối Qᴜᴀɴ ʜệ của mình với những người khác. Tôi vốn thích mọi người và tôi nghĩ tất cả nghệ sĩ, đạo diễn, nhạc sĩ và phóng viên đều quý giá. 

Trong quá khứ, tôi đã từng bị tổn thương và bắt đầu né tránh những người chỉ xem tôi là V hoặc một mối Qᴜᴀɴ ʜệ xã giao, nhưng tôi vẫn thích mọi người. Những người xung quanh tôi bây giờ là những người đáng quý, những người đã tạo nên tôi như ngày hôm nay”, V nói.

Khi phóng viên đặt câu hỏi “Đối với công chúng, có rất nhiều hình tượng khác nhau về bạn. Vậy V thực sự là ai?, anh trả lời: “V chỉ là một con người khác của tôi và là một trong rất nhiều tính cách của tôi”.



Anh tiết ʟộ thêm, bản thân thường sống theo nhịp điệu chậm rãi, vì vậy anh rất thích nhìn ngắm và hòa mình vào thiên nhiên. “Cho dù đó là đống lửa, một vũng nước hay thậm chí chỉ là một cái cây. Dòng suy nghĩ của tôi không bao giờ dừng lại khi tôi ở trong những khoảnh khắc như vậy, xung quanh là sự yên tĩnh”, V tâm sự.

 V thừa nhận có rất nhiều mặt tính cách khác nhau tồn tại trong con người mình

V từng nói “Hạnh phúc là rũ bỏ hết âu lo”, nhưng khi phóng viên hỏi, gần đây anh có hạnh phúc không, V đáp: 

Những khoảnh khắc như vậy có xảy ra, nhưng chỉ thoáng qua thôi. Nếu cuộc sống chỉ là sự tiếp nối của sự hạnh phúc, điều đó khá nhàm cháɴ. Khi bạn có một cái gì đó ngọt, thì bạn cũng muốn có một cái gì đó đắng hoặc mặn. Tôi nghĩ đó mới là cuộc sống”.



Thời gian gần đây, V trở thành tâm điểm dư luận vì nghi vấn yêu đương với Jennie (Blackpink). Dù loạt hình ảnh được cho là khoảnh khắc thân mật của hai ngôi sao liên tục bị lan truyền trên ᴍạɴɢ xã hội, cả hai đều giữ thái độ im lặng.

V (BTS) im lặng trước nghi vấn hẹn hò Jennie (Blackpink)

V biểu hiện rất bình tĩnh trong các hoạt động cá nhân hay cả trên ᴍạɴɢ xã hội. Anh tươi cười trước ống kính phóng viên ở sân bay và mới đây, truyền thông Hàn Quốc tiết ʟộ, V tham gia bữa tiệc giới thiệu album mới của Blackpink với tâm thế rất thoải mái. 

Tuy nhiên, theo dõi cuộc phỏng vấn của V với Vogue Korea, nhiều khán giả cho rằng, có thể nam ca sĩ không thực sự thoải mái khi bị săm soi đời tư cá nhân, anh chỉ cố tỏ ra bình tĩnh để mọi việc không ồn ào hơn.



Mặt khác, một số khán giả lại mong V sẽ lên tiếng thông báo chính thức về mối Qᴜᴀɴ ʜệ thực sự với Jennie, để chấm dứt những cuộc tranh cãi trên ᴍạɴɢ xã hội.

 V (BTS) và Vogue Korea chụp bộ ảnh cho số tạp chí tháng 10 tại Mỹ. Anh cũng là thành viên BTS đầu tiên làm gương mặt trang bìa riêng cho tạp chí danh tiếng này.