Skip to main content

Sơn Tùng luôn lịch sự, cúi chào mọi người ở các sự kiện

Sơn Tùng M-TP hành xử đẹp tại sự kiện 

 

Sơn Tùng ghi điểm mọi lúc mọi nơi nhờ hành động lịch thiệp, tinh tế. (Ảnh: Chụp màn hình)

Mới đây trên mạng xã hội, cư dân mạng đã đào lại khoảnh khắc Sơn Tùng M-TP xuất hiện tại sự kiện. Ít khi đi dự sự kiện nhưng mỗi lần xuất hiện ở đâu là nam ca sĩ lại khiến dân tình xuýt xoa vì những hành động, cử chỉ lịch thiệp.

Đi cùng đàn anh, Sơn Tùng M-TP liên tục cúi chào lịch sự. (Ảnh: Chụp màn hình)

Có mặt trong một chương trình thời trang, giọng ca Lạc Trôi lịch sự cúi chào từng đàn anh, đàn chị. Đáng nói, nam ca sĩ còn cúi người chào liên tục vài lần chứ không hề thực hiện động tác này qua loa đại khái.



Sơn Tùng ghi điểm với những hành động tinh tế. (Ảnh: Chụp màn hình)

Lâu nay, Sơn Tùng M-TP nổi tiếng là một “trai ngoan” của showbiz Việt. Trái với phong cách cá tính, nổi loạn trên sân khấu, nam ca sĩ gốc Thái Bình ở đời thường lại rất lịch sự, khiêm tốn. Tại những sự kiện nơi Sơn Tùng xuất hiện, không khó để bắt gặp hình ảnh anh chàng lịch thiệp cúi chào, hành xử nhẹ nhàng, tinh tế với người xung quanh.

Sơn Tùng cúi chào cả phóng viên chụp ảnh. (Ảnh: Chụp màn hình)

Hải Tú, Kay Trần: “Gà” của Sếp lại vướng phốt thái độ 

Trong khi đó suốt thời gian qua, cách hành xử của Hải Tú, Kay Trần – talent từ công ty của Sơn Tùng M-TP lại khiến dân mạng phải bàn cãi. Tại sự kiện, hai “gà” của Sếp đều luôn trưng khuôn mặt đơ, “lạnh như tiền”. Tiến đến vị trí backdrop chụp ảnh, Kay Trần, Hải Tú giữ nguyên một biểu cảm lạnh lùng, mắt nhìn thẳng, không hề nở nụ cười hay cúi chào mọi người xung quanh.



Vì thế khi đoạn clip cũ của Sơn Tùng M-TP được đào lại, nhiều người cho rằng talent nhà M-TP nên học hỏi cách hành xử từ “Sếp”.

Hải Tú khiến không khí căng thẳng vì khuôn mặt lạnh tanh. (Ảnh: Chụp màn hình)

 

Kay Trần cũng có thái độ tương tự. (Ảnh: Chụp màn hình)

Có lẽ “gà” nhà M-TP nên học hỏi cách hành xử từ Sếp. (Ảnh: Chụp màn hình)

 

“Sếp vậy mà gà nhà không giống gì hết”

“Sơn Tùng đỉnh thật, khiêm tốn, dễ thương vậy nên mọi người mới quý mến”

“Talent nhà M-TP thì chả được thế” 

“Ngôi sao lớn nhưng không bao giờ tỏ thái độ ngôi sao, vậy mới đẳng cấp”



Với thái độ, hành xử lịch thiệp mọi lúc mọi nơi, không khó hiểu khi Sơn Tùng M-TP “hoa gặp hoa nở người gặp người thương”. Để hoạt động lâu dài trong giới giải trí khắc nghiệt, dường như Kay Trần, Hải Tú hay những gương mặt trẻ đều nên noi theo cách hành xử của Sơn Tùng.