Skip to main content

Jungkook (BTS), Kang Daniel, Cha Eunwoo (ASTRO) cùng ‘đụng hàng’: Ai mặc đẹp hơn ai?

Việc ‘đụng hàng’ phong cách giữa các idol Kpop là điều thường xuyên xảy ra, đặc ʙɪệᴛ là đối với những item đang hot hit trong làng thời trang hiện tại. Mới đây nhất, netizen đã phát hiện thấy rằng có một chiếc áo khoác dường như được rất nhiều các nam idol Kpop ưa chuộng với thiết kế tuy không quá cầu kỳ nhưng lại nổi bật và dễ tạo xu hướng. Theo đó, đã có đến 5 nam nghệ sĩ ᴅɪệɴ chiếc áo này trong các sự kiện khác nhau bao gồm Jungkook (BTS)Kang DanielCha Eunwoo (ASTRO)Jeno (NCT Dream) và Jay Park

Theo đó, chiếc áo được nhắc đến là áo khoác ‘Loose Raglan Jacket’ đến từ bộ sựu tập ‘2020 Homme’ của thương hiệu Celine, có giá niêm yết vào khoảng 6.400 USD (khoảng 147,6 triệu VNĐ). Chiếc áo khá nổi bật với 4 màu sắc là trắng, đỏ, đen và vàng ánh kim. Trên phần viền đỏ của áo là hình hai cây dừa mang đậm phong cách mùa hè ở Mỹ. Cũng chính vì vậy mà người có thể ‘cân’ được chiếc áo này lẽ đương nhiên sẽ mang đến nguồn năng lượng tuổi trẻ mà chỉ cần nhìn vào cũng có thể cảm nhận được. 



Hình ảnh người mẫu mặc

Jay Park

Cha Eunwoo (ASTRO)

Jeno (NCT Dream) 

Kang Daniel

Jungkook (BTS) 

Việc các nam idol nổi tiếng ᴅɪệɴ cùng một chiếc áo cũng là lúc mà Knet đặt họ lên bàn cân so sánh để xem rằng ai sẽ hợp với chiếc áo trẻ trung và mang bầu không khí trẻ trung của người Mỹ. Trong phần bình luận, nhiều Knet cho rằng thiết kế của chiếc áo này cũng không quá đặc ʙɪệᴛ, thậm chí còn có phần trẻ con. Tuy nhiên vì áo được các nam idol ᴅɪệɴ lên nên họ mới cảm nhận được khí chất và sự thời thượng của nó. 

Dưới đây là một số bình luận của Knet trong việc đánh giá ai mặc chiếc áo khoác của Celine đẹp hơn: 

– Jungkook mặc nhìn ngầu ghê đó, trông như một siêu anh hùng vậy.



– Jay Park mặc chiếc áo này trông trẻ ra hẳn mấy tuổi luôn đó. 

– Wow thật ʙấᴛ ɴɢờ, Jay Park trông trẻ trung và sảng khoái ngay cả khi phải đấu với các idol Kpop trong danh sách này.

– Trông Jeno rất hợp vì anh ấy có sự vibe trẻ trung nhất. Thiết kế áo cứ như đồ hoạt hình vậy, giống như nó dành cho trẻ em.

– Vấn đề khi nói về thời trang của Cha Eunwoo là bạn không thể nhìn thấy gì ngoài khuôn mặt của anh ấy… Khuôn mặt của anh ấy thôi cũng đủ chiến thắng tất cả rồi. 

– Style này không phải gu tôi, nhưng vì họ là idol nên ᴅɪệɴ lên trông khác hẳn. 

– Nhưng mà chiếc áo này có thiết kế không đẹp lắm… Có cảm giác Cha Eunwoo sẽ thắng nhờ gương mặt của cậu ấy.



– Rockstar Jungkook~

– Tôi vote cho Jungkook và Cha Eunwoo, nhìn áo không thích tẹo nào nhưng nhìn họ mặc là cũng muốn ᴍᴜᴀ ngay.

– Jungkook và Cha Eunwoo là hợp nhất luôn ấy, rất trẻ trung và điển trai.

Còn bạn, bạn đánh giá ai là người ᴅɪệɴ chiếc áo khoác Celine này đẹp nhất trong số các idol nói trên? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé.