Skip to main content

Choáng với tài sản kếch xù của Sơn Tùng ở tuổi 27: Chủ tịch 3 công ty

Mặc dù chưa từng tiết ʟộ về khoản thu nhập của mình nhưng với những gì mà giọng ca sinh năm 1994 thể hiện nhiều khán giả cho rằng độ giàu có chắc chắn “không phải dạng vừa đâu”.

Sơn Tùng khiến nhiều người ngưỡng mộ với khối tài sản khủng ở tuổi 27. (Ảnh: FBNV)

Chủ tịch 3 công ty, cát-xê khủng và kênh YouTube hơn 8,6 triệu lượt đăng ký

Sau khi rời khỏi WePro, năm 2016 Sơn Tùng ra “ở riêng” và thành lập “mái nhà” mang tên M-TP Entertainment, trở thành chủ tịch ở tuổi 22. Tiếp theo đó, anh chàng còn mở tiếp các công ty giải trí khác có cùng thương hiệu M-TP bao gồm: M-TP Talent và M-TP & Friends.

Sơn Tùng là gương mặt rất “đắt show” và được các nhãn hàng nhiệt tình ꜱăɴ đón. Tiết lộ của một vị đạo diễn có tiếng trong showbiz cho biết thù lao của chủ tịch M-TP Entertainment lên đến 9 chữ số. Từng có thông tin ngoài lề tiết ʟộ giá cát-xê biểu diễn của Sơn Tùng là 1,2 tỷ đồng. Bên cạnh đó, để có thể sử dụng hình ảnh của nam ca sĩ, nhãn hàng phải bỏ ra tới 800 triệu đồng. Tuy nhiên đến nay bên phía giọng ca Chúng Ta Của Hiện Tại chưa có phản hồi gì về những lời đồn này.



Sơn Tùng hiện đang là chủ tịch của 3 công ty. (Ảnh: FBNV)

Không chỉ dừng lại ở đó, nguồn thu từ kênh YouTube của anh chàng cũng khiến nhiều người phải choáng váng. Sơn Tùng hiện đang sở hữu kênh YouTube hơn 8,64 triệu người subscribe cùng loạt MV triệu view. Với số lượt xem và đăng ký tăng lên vùn vụt mỗi ngày, trang Social Blade ước tính anh chàng có thể bỏ túi lên đến cả chục tỷ mỗi năm – một con số trong mơ với rất nhiều người.

Ra sản phẩm âm nhạc nào cũng gây sốt, Sơn Tùng là một trong những “ông hoàng YouTube” ᴍáᴜ mặt ở Việt Nam. (Ảnh: FBNV)

 

Nhân dịp sinh nhật tuổi 24, Sơn Tùng “khoe” căn hộ chung cư cao cấp tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Từ những hình ảnh được chính chủ chia sẻ có thể thấy cơ ngơi của anh chàng vô cùng khang trang và rộng rãi. Bên cạnh đó, nội thất xịn sò, lối trang trí đẹp mắt cũng nhận về rất nhiều lời khen. Cũng trong năm thành lập công ty riêng, giọng ca Chúng Ta của Hiện Tại rước về một em siêu xe màu đỏ rực rỡ với giá khoảng 3 tỷ đồng.



 

Một góc căn hộ sang trọng của Sơn Tùng. (Ảnh: ᴄắᴛ từ clip)

 

Sơn Tùng lập công ty và tậu xế hộp trong cùng một năm. (Ảnh: Pinterest)

Sơn Tùng M-TP rất nghiêm túc và đầu tư với âm nhạc. Điều đó có thể nhìn thấy ngay qua các sản phẩm phát hành của anh. Điển hình với Hãy Trao Cho Anh ra mắt vào năm 2019. Được biết Sơn Tùng đã bỏ ra tới 3 triệu USD (khoảng 66 tỷ đồng) để thực hiện MV cực hoành tráng này.