Skip to main content

Cận cảnh nhan sắc “cực phẩm” của anh em Sơn Tùng M-TP

 Không chỉ tài năng âm nhạc, hai giọng ca gốc Thái Bình còn sở hữu vẻ ngoài điển trai, phong trần. Đặc biệt, ở những góc chụp cận mặt, ngoại hình của cặp sao càng khiến hội chị em phải khen ngợi.

Hai giọng ca gốc Thái Bình đều sở hữu vẻ ngoài nổi bật. (Ảnh: FB MONO + FB Sơn Tùng M-TP)

Mới đây, giọng ca sinh năm 2000 vừa cập nhật loạt khoảnh khắc đời thường trên trang cá nhân. Trong khung ảnh, anh chia sẻ khoảnh khắc chụp cận mặt của mình. Qua ống kính gần, chủ nhân ca khúc Quên Anh Đi khiến fan phấn khích với đường nét gương mặt góc cạnh, nam tính.

Tuy nhiên, nhiều netizen lại đổ dồn sự chú ý vào đôi môi của em trai Sơn Tùng M-TP. Theo đó, cộng đồng mạng nhận xét MONO có bờ môi dày, khác biệt lớn so với đôi môi trái tim của giọng ca Hãy Trao Cho Anh. 



Thần thái của giọng ca 10x được fan nhận xét “không phải dạng vừa”. (Ảnh: FB MONO)

Giọng ca Waiting For You được so sánh với Lê Dương Bảo Lâm. (Ảnh: FB MONO)

Anh sở hữu nhiều đường nét giống với diễn viên gốc Đồng Nai. (Ảnh: FB MONO + FB Lê Dương Bảo Lâm)

Trước đó, trong lần đầu ra mắt công chúng với danh xưng ca sĩ, em trai chủ nhân bản hit Lạc Trôi cũng khiến hội chị em xôn xao bởi ngoại hình điển trai. So với thời chưa debut, giọng ca gốc Thái Bình có sự lột xác vẻ ngoài đáng kể. Gương mặt của anh chàng trở nên góc cạnh, kiểu tóc và gu thời trang cũng được khen ngợi hơn. 



Thời chưa hoạt động nghệ thuật, giọng ca gốc Thái Bình đã sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn. (Ảnh: FB MONO)

MONO biết chăm chút hình ảnh từ khi chưa ra mắt công chúng. (Ảnh: FB MONO)

Sau khi debut, nam ca sĩ chỉn chu vẻ ngoài hơn. (Ảnh: FB MONO)

Hoạt động nghệ thuật trước em trai, Sơn Tùng hiện tại trở thành ngôi sao hàng đầu Vbiz. Anh chinh phục công chúng bởi tài năng âm nhạc đỉnh và ngoại hình nổi bật. Dù sở hữu nhiều đường nét giống nhau, song nam ca sĩ Cơn Mưa Ngang Qua cũng có nhiều điểm khác với cậu em cùng dòng máu.

Theo đó, giọng ca sinh năm 1994 sở hữu đôi môi mỏng và nụ cười duyên. Đây cũng được xem là một trong những điểm đặc trưng của chủ nhân bản hit Em Của Ngày Hôm Qua giữa “rừng” mỹ nam Vbiz hiện tại.