Skip to main content

12 mỹ nhân Cbiz để màu tóc ‘cháy phố’: ʙấᴛ ɴɢờ chưa bà già?

Đa phần những màu tóc rực rỡ sẽ giúp bạn thay đổi ᴅɪệɴ mạo một cách ᴛʀɪệᴛ để. Hàng loạt mỹ nhân Cbiz đã dùng cách này để “lột xác”.

Angela Baby

Angela Baby là một trong những sao nữ nổi tiếng nhờ nhan sắc xinh đẹp. Các tạo hình của cô nàng thường không làm người hâm mộ và CDM phải thất vọng. Với mái tóc xanh này, Angela Baby đẹp như mỹ nhân trong đồ họa.

Triệu Lệ Dĩnh

Công chúng quá quen với hình ảnh một Triệu Lệ Dĩnh đẹp thanh thuần hoặc kẹo ngọt. Nhưng chỉ cần đổi sang mái tóc màu cam cực ᴄʜáʏ, cô nàng đã biến thành một người khác. Màu tóc làm Lệ Dĩnh có chút lì lợm, chút bất cần nhưng vô cùng cuốn hút.



Châu Đông Vũ

Châu Đông Vũ vốn dĩ sở hữu vẻ đẹp lạ và rất biết cách thổi hồn cho các vai diễn. Tuy nhiên, mái tóc màu xanh này dường như không có gì quá phá cách với cô nàng.

Lưu Diệc Phi

Có ai nhận ra thần tiên tỷ tỷ Lưu Diệc Phi với mái tóc ngầu bá ᴄʜáʏ này không? Màu tóc khiến nhan sắc của nàng “Tiểu Long Nữ” trở nên muôn phần băng lãnh.

Dương Mịch

Dương Mịch trẻ ra cả chục tuổi nhờ kiểu tóc và màu tóc vàng rực này. Màu tóc cũng tôn lên khí chất chị đại vốn có của nàng Bạch Thiển.

 Triệu ʟộ Tư

Tạo hình tóc hồng từng gây tranh cãi khá nhiều của Triệu ʟộ Tư trên bìa Bazaar. Mặc dù màu tóc mới lạ nhưng tông makeup của cô nàng khi ấy vẫn bị Cnet chê ỏng eo.



Cúc Tịnh Y

Visual đỉnh chóp của Cúc Tịnh Y khi để tóc bạch kim. Cô trong veo, gợi cảm tựa như một nàng công chúa bước ra từ thế giới cổ tích phương Tây. Nhan sắc này quả không hổ danh “mỹ nữ 4000 năm”.

Âu Dương Na Na

Màu tóc đỏ giúp Âu Dương Na Na xóa tan hình tượng “cute hạt me” thường thấy, thay vào đó là vẻ đẹp cuốn hút, bí ẩn, trưởng thành.

Châu Dã

Châu Dã khi để tóc ngang mái sáng màu cũng nhận về cơn mưa lời khen từ CDM. Ánh mắt hớp hồn của cô nàng trên bìa tạp chí Kind hè 2021 được fan đào lên đào xuống mỗi lần có dịp.

Dương Siêu Việt

Dương Siêu Việt lạ mắt trong bộ tóc đỏ cháy. Visual cũng được thăng hạng bất ngờ.