Skip to main content

BLACKPINK Lisa cɦia sẻ hành trình làm đẹp của cô ấy – từ thời thơ ấu đến nay

Ngày nay, cách trang điểm của BLACKPINK Lisa luôn được chú ý. Nhưng hành trình làm đẹp của cô bắt đầu từ khi nào? Cô ấy thích ngoại hình nào khi còn trẻ? Cô ấy yêu thích phong cách và sản phẩm nào ngày nay? Lisa đã tiết ʟộ tất cả trong một cuộc phỏng vấn mới với Vogue.

Lisa (BLACKPINK)

Giống như nhiều người, Lisa cho biết lần đầu tiên cô quan tâm đến trang điểm và thời trang khi còn là một cô bé — đại loại như vậy. Ngôi sao BLACKPINK chỉ mới bốn tuổi khi cô ấy bắt đầu tập luyện vũ đạo, vì vậy việc cô ấy bắt đầu tìm cách trở nên nổi bật và độᴄ đáo khi còn trẻ là điều tự nhiên.

“Từ khi còn là một cô bé, tôi đã luôn quan tâm đến trang điểm và thời trang.” – Lisa nói với Vogue



Tuy nhiên, Lisa cũng tiết ʟộ rằng cô ấy thực sự “yêu thích trang điểm” sau khi ra mắt cùng BLACKPINK. Trở thành một thần tượng K-Pop đã mang lại cho cô ấy sự đánh giá mới về vẻ đẹp, khiến cô ấy phải nghiên cứu và đề xuất cách trang điểm của riêng mình với các nhà tạo mẫu của mình.

MAC Cosmetics

“Khi chúng tôi phát hành một album mới hoặc khi tôi chuẩn bị cho một tạp chí, tôi thích gợi ý về kiểu trang điểm mà tôi luôn muốn thử.” – Lisa

Mặc dù Lisa mới chỉ được bổ nhiệm làm Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu của Mỹ phẩm MAC, nhưng cô ấy đã thú nhận rằng cô ấy đã sử dụng thương hiệu này trong một thời gian rất dài. Sản phẩm đầu tiên mà cô ấy từng sử dụng trong bộ sưu tập của họ là một sản phẩm dành cho môi – không ngạc nhiên khi có được đôi môi căng mọng của cô ấy. Giờ đây, cô ấy đang thể hiện sự thích thú với một số mặt hàng từ dòng sản phẩm MAC Cosmetics Powder Kiss Lip.



@lalalalisa_m/Instagram

Và qua nhiều năm, cô ấy chắc chắn đã học được những gì phù hợp nhất với mình. Lisa cho biết màu son san hô đậm Mull It Over là “màu son yêu thích mọi thời đại” của cô ấy để sử dụng hàng ngày, nhưng cô ấy cũng thích màu nâu đỏ Make Love to the Camera vì nó “rất hợp với tông da của cô ”. Cô tiết ʟộ rằng cô thích tạo vẻ ngoài tự nhiên và mềm mại cho đôi môi bằng cách chấm son vào giữa môi và tán đều.

@lalalalisa_m / Instagram

“[Tôi] thích chơi với vô số màu sắc và họa tiết để lựa chọn để giúp hoàn thiện vẻ ngoài của mình.” – Lisa



Một trong những lý do MAC Cosmetics chọn Lisa làm gương mặt đại ᴅɪệɴ mới của công ty là sự tự tin vào nhan sắc và phong cách của mình, liên tục mang đến những vẻ ngoài mới mẻ táo bạo. Trong cuộc phỏng vấn của mình, Lisa giải thích cách cô ấy học được rằng “vẻ đẹp là sự tự tin“. Mặc dù cô ấy luôn quan tâm đến trang điểm, nhưng cô ấy cũng biết rằng đó không phải là tất cả và cuối cùng là trông lộng lẫy.

@lalalalisa_m / Instagram

“Tôi nghĩ vẻ đẹp đến từ nội tâm và thái độ tự tin của mỗi người. Trang điểm và tạo kiểu tóc là điều cần thiết cho vẻ đẹp bên trong của bạn!” – Lisa



Và hành trình vươn tới sự tự tin của Lisa được thể hiện qua những tham vọng thay đổi của cô ấy. Khi còn trẻ, cô ấy đã tính đến việc trở thành một người mẫu. Với vẻ đẹp tự nhiên và tỷ lệ cơ thể đáng kinh ngạc, cô ấy chắc chắn sẽ làm được việc.

@lalalalisa_m / Instagram

Tuy nhiên, giờ đây, Lisa nói rằng cô ấy thích đứng sau máy ảnh hơn là trước máy quay. Nhiếp ảnh đã là một trong những niềm đam mê của cô ấy trong một thời gian, và kỹ năng của cô ấy cho thấy cô ấy có hiểu biết thực sự về tất cả các loại vẻ đẹp.

YG Entertainment

“Nếu tôi không trở thành ca sĩ, tôi có thể đã là một nhiếp ảnh gia.” – Lisa nói



Tất nhiên, trong khi cô ấy tuyệt vời sau máy quay, sẽ là điều đáng tiếc nếu một người như Lisa không sống cuộc sống của mình trước nó. Cùng với việc chứng kiến vẻ đẹp của Lisa trong các chiến ᴅịᴄʜ Mỹ phẩm MAC trên khắp thế giới, thương hiệu này hứa hẹn người hâm mộ sẽ được xem cô chụp nhiều nội dung — từ thói quen hàng ngày đến những gì trong túi của cô.

MAC Cosmetics

“Mình là một fan cuồng của MAC và cũng là một người dùng trung thành từ lâu rồi, vì vậy việc có cơ hội làm đại sứ cho thương hiệu thực sự là một giấc mơ thành hiện thực.” – Lisa