Skip to main content

Bấᴛ ngờ với nhận xét của chuyên gia âm nhạc về giọng hát của Lisa (BLACKPINK) trong ‘The Happiest Girl’

LISA của BLACKPINK là sự cân bằng hoàn hảo giữa sự nổi tiếng và sức ảnh hưởng, vì mỗi khi cô ấy đăng tải một bức ảnh, cover hoặc phát hành nhạc solo / nhóm, nó ngay lập tức lan truyền và tràn ngập trên ᴍạɴɢ xã hội.

Lisa

BLACKPINK đã phát hành full album thứ hai được mong đợi từ lâu ‘BORN PINK‘ vào ngày hôm 16/9 và người hâm mộ đã không ngừng bàn tán về nó trên ᴍạɴɢ xã hội. Các bài hát thành công đến nỗi đều lọt vào top 25 của Spotify toàn cầu.

BLACKPINK

Đó là một trong những bài hát nằm trong album gây nhiều bàn tán vì nó quá xuất sắc, “The happiest girl“, một bài hát có phần trình diễn piano hút hồn và sự phát triển hợp âm.



Chính giọng hát du dương của Lisa trong bài hát đó đã khiến nó trở nên lan truyền một mạnh mẽ hơn trên toàn thế giới.

Giọng hát du dương của Lisa được các chuyên gia âm nhạc và nhiều phương tiện truyền thông khác nhau như Tạp chí Time, Billboard, Học viện ghi âm, … khen ngợi. 

TIME MAGAZINE“The happiest girl” là một bản ballad hay, với những cô gái nuôi dưỡng bản ngã tổn thương và tình yêu đau đớn. Nó bao gồm một câu hát hiếm hoi được hát bởi rapper Lisa, người có giọng hát tuyệt vời.”

BILLBOARD: “The happiest girl”, chưa kể đến LISA, người thường chỉ hát rap trên các bản nhạc của BLACKPINK, hát rất hay với cách phân phối đều đặn và thuần thục. “



RECORDING ACADEMY (GRAMMYS): Bản ballad đa sầu “The happiest girl” thể hiện giọng hát và sự dễ bị tổn thương của LISA.”

Thậm chí ngày hôm nay, hàng triệu người dùng vẫn tiếp tục chia sẻ và làm nổi bật giọng hát của nữ thần tượng, người thậm chí còn phá kỷ lục về hashtag với “The happiest girl”.

Ảnh: Allkpop

“The happiest girl và Typa Girl (phần rap của Lisa) đang lan truyền trên tiktok omgggg”

“#LISA lại một lần nữa được lan truyền nhờ đoạn rap trong Typa girl và giọng hát của cô ấy từ The happiest girl / VÀ / được các nguồn uy tín như TIME, Billboard và grammy công nhận vì giọng hát tuyệt vời của cô ấy”



“Lisa thực sự đang sở hữu Typa girl, The happiest girl và Shut Down. Tất cả các phần của cô ấy đều đang thành công trên các phương tiện xã hội khác nhau và Nữ hoàng lan truyền của chúng ta một lần nữa chiếm lĩnh thế giới.”

“Chỉ muốn hồi tưởng lại khoảnh khắc khi Lisa được lan truyền vì phần rap này trong LTHM. Và bây giờ, cô ấy đang trở nên lan truyền vì phần hát của cô ấy trong The Happiest Girl. Thực sự là một ACE”

“Tôi là cô gái hạnh phúc nhất khi biết giọng ca Lisa đang được lan truyền và nhận được nhiều lời khen ngợi. Tôi không thể ngăn nước mắt của mình nếu tôi muốn”