Skip to main content

Lan truyền hình ảnh được cho là của BLACKPINK Jennie & BTS V ‘tình tứ’ tại bữa tiệc nghe ‘BORN PINK’?

BLACKPINK Jennie & BTS V PDA tại bữa tiệc nghe riêng ‘BORN PINK’? 

Vào ngày 17 tháng 9, người dùng ᴍạɴɢ trên nhiều mạng xã hội đã nhanh chóng lan truyền một bức ảnh được cho là được chụp tại “bữa tiệc nghe riêng” được tổ chức ở Seongsu-dong, Seoul, để kỷ niệm ngày phát hành album mới của BLACKPINK.

Hình ảnh cho thấy một người phụ nữ “thân mật” một người đàn ông bằng cách vòng tay qua cổ anh ta trong khi người đàn ông ôm chặt eo người phụ nữ.

(Ảnh: Insight)

Những người nhìn thấy bức ảnh này khẳng định cặp đôi này là JennieV. Họ khẳng định bằng chứng là kiểu tóc của V và trang phục của Jennie tại bữa tiệc nghe nhạc.

(Ảnh: Insight)



(Ảnh: Insight)

Trước đó, một số phương tiện truyền thông đã đưa tin rằng V đã tham dự bữa tiệc riêng của BLACKPINK ngay cả trước khi bức ảnh được tung ra. Tuy nhiên, khi được yêu cầu xác nhận tin tức, YG Entertainment và Big Hit Labels đều giữ im lặng về vấn đề này. Jennie và V cũng giữ kín về tình hình.

Thêm ‘bằng chứng’ về mối Qᴜᴀɴ ʜệ của BTS V & BLACKPINK Jennie

Hơn nữa, một bức ảnh của V nằm trên giường nhà Jennie gần đây đã bị rò rỉ. Người dùng ᴍạɴɢ ngay lập tức đồn đoán rằng Jennie và V đã hẹn hò tại nhà riêng, chỉ ra rằng mẫu chăn ga gối đệm giống với bộ mà Jennie đã quay vlog trước đó.

Bức ảnh V nằm trên giường được cho là nhà Jennie



Những chi tiết trùng khớp

Ngoài ra, mọi người cho biết con mèo mà V chụp ảnh trông giống với con mà mẹ Jennie đang nuôi.

Những đồn đoán về mối Qᴜᴀɴ ʜệ lãng mạn giữa BTS V và BLACKPINK Jennie đã rộ lên vào tháng 5 khi các thần tượng được phát hiện hẹn hò ở Jeju. Kể từ đó, vô số bức ảnh tình tứ của cặp đôi đã bị rò rỉ, đổ thêm dầu vào lửa.

(Ảnh: Insight)

Tuy nhiên, công ty chủ quản của cả hai chưa phản hồi về vấn đề này, và người hâm mộ tiếp tục lo ngại về việc rò rỉ đời tư của thần tượng.

Trong khi đó, BLACKPINK, nhóm nhạc mà Jennie trực thuộc, gần đây đã trở lại với việc phát hành full album thứ hai, “BORN PINK,” vào ngày 16 tháng 9.

Bạn nghĩ gì về tình huống này?