Skip to main content

Becky G lan tỏa tình bạn của cô ấy với J-Hope (BTS) khiến netizen ấm lòng

J-Hope và Becky G của BTS đã hợp tác để tạo nên sự tôn kính kỷ lục cho “Chicken Noodle Soup” của Bianca Bonnie vào năm 2019, và bộ đôi năng động kể từ đó đã thể hiện tình bạn của họ.

Khi cả BTS và Becky G đều có mặt tại AMAs năm 2021, Becky G đã nói về việc hào hứng được gặp lại BTS, những người bạn của cô ấy.

Becky G : BTS đến rồi! Những người bạn, tôi yêu họ. Theo đúng nghĩa đen, chúng tôi đã đến đây cùng lúc nên chúng tôi đang bắt kịp vì tôi đã không gặp họ quá lâu.

Người phỏng vấn : Các bạn đã nói về điều gì?

Becky G : Ý tôi là, thực tế là nó đã quá lâu, theo đúng nghĩa đen! Và sắp tới họ có một buổi biểu diễn ở LA, vì vậy tôi đang cố gắng xem liệu tôi có thể, bạn biết đấy, tạo ra một chút… tình huống xảy ra! Nhưng vâng, tôi rất hạnh phúc.



Becky G và J-Hope thậm chí còn có một màn tương tác đáng yêu được ghi lại trên máy quay, minh chứng cho tình bạn dễ thương của họ.

Becky G cũng không bao giờ kìm chế việc khen ngợi nhóm và cổ vũ họ .

Gần đây, Becky G và J-Hope đã tái hợp tại Lollapalooza, nơi họ đã có một màn trình diễn đáng kinh ngạc “Chicken Noodle Soup”.

Và trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Teen Vogue, Becky G đã mở lòng về tình bạn của cô với thần tượng tài năng. Becky G hào hứng khoe về tầm quan trọng của sự hợp tác giữa cô và J-Hope.

Chúng tôi là một trong những người đầu tiên sử dụng tiếng Hàn, tiếng Tây Ban Nha và tiếng Anh. Nó thực sự tuyệt vời.



– Becky G

Và cuối cùng, cô ấy không chỉ biết ơn vì sự hợp tác của họ, mà còn biết ơn vì họ có thể duy trì một tình bạn thực sự mặc dù có rào cản ngôn ngữ.

Tôi rất vui vì nó đã xảy ra. Cho đến ngày nay, nó như thể: ‘Tôi thấy bạn, bạn thấy tôi, và mặc dù chúng ta có thể không nhất thiết phải có những cuộc trò chuyện sâu sắc nhất, chúng ta vẫn luôn thấu hiểu nhau.

– Becky G

Thật dễ thương! Hy vọng tình bạn của họ sẽ tồn tại lâu dài.