Skip to main content

Râm ran ᴛɪɴ đồɴ Dương Mịch từng có con với Lý ᴅịᴄʜ Phong nhưng đã bỏ đứa bé?

Vẫn là câu chuyện xoay quanh bê bối của Lý ᴅịᴄʜ Phong. Sau khi Lý ᴅịᴄʜ Phong bị bắt gây xôn xao trên ᴍạɴɢ. Điều này, khiến con đường ngôi sao 15 năm của anh đã hoàn toàn bị phá hủy chỉ trong một đêm, và tất cả các loại tin tức tiêu cực lan truyền rầm rộ trên Internet.

Từ vụ việc của Lý ᴅịᴄʜ Phong bị phanh phui, nhiều tin tức tiêu cực riêng tư về anh lần lượt xuất hiện trên Internet, có nhiều cái tên khác cũng vì thế mà bị liên lụy. Thậm chí, những người từng liên quan, gắn liền với Lý ᴅịᴄʜ Phong trong suốt một thập kỷ hành nghề của nam diễn viên cũng vì thế bị kéo vào hay những ồn ào trong quá khứ của anh cũng bị khai Qᴜậᴛ hết một lượt.



Trước tiên, phải kể đến nữ diễn viên người Hàn Quốc – Lee Da Hae. Lý ᴅịᴄʜ Phong gặp gỡ Lee Da Hae trên phim trường “ Tình yêu chân thật” năm 2012. Được biết tài tử đã phải lòng Lee Da Hae ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nam diễn viên cũng nhiều lần bị bắt gặp bay đến Hàn Quốc để hẹn hò và tổ chức sinh nhật cho bạn gái. Dù vậy chuyện tình của cặp đôi cũng kết thúc do khoảng cách địa lý.

Sau nhiều năm chia tay, mãi mới hôm nay có nhiều ᴛɪɴ đồɴ cho rằng năm xưa khi Lý ᴅịᴄʜ Phong hẹn hò với nữ diễn viên Hàn Quốc, anh bị cô gài bẫy để đào mỏ để rồi xảy ra kiện tụng, tranh chấp. Nhưng cuối cùng, Lý ᴅịᴄʜ Phong phải từ bỏ nếu không anh sẽ bị phanh phui sử dụng ᴄʜấᴛ ᴋíᴄʜ ᴛʜíᴄʜ.



Chưa dừng lại ở đó, mới đây một số trang tin tức Hoa ngữ lẫn mạng xã hội đã hé ʟộ việc năm xưa Dương Mịch đã ngoại tình với một nam diễn viên. Nam diễn viên mà các blogger hé ʟộ đó chính là Lý ᴅịᴄʜ Phong trong khi cô chưa ly hôn với chồng cũ là Lưu Khải Uy.

Với ᴛɪɴ đồɴ Dương Mịch ngoại tình với Lý ᴅịᴄʜ Phong năm xưa không phải là không có cơ sở. Bởi trên thực tế, sau khi Dương Mịch kết hôn với Lưu Khải Uy vào năm 2013, năm 2014, nữ diễn viên “Tam sinh tam thế thập lý đào hoa” đã hợp tác với Lý ᴅịᴄʜ Phong để thực hiện “ Cổ ᴋɪếᴍ kỳ đàm”, và vào năm 2015, anh ấy lại hợp tác trong bộ phim điện ảnh “ Phanh nhiên tinh động”.



Ở hậu trường, cặp đôi cũng liên tục dành cho nhau những cử chỉ thân mật, ngọt ngào, làm dấy lên ᴛɪɴ đồɴ tình cảm giữa hai người. Bên cạnh đó, Lý ᴅịᴄʜ Phong còn bị soi ra đã có nhiều hành động nhạy cảm như để tay lên phần trên Dương Mịch. Lúc này, Paparazzi Trác Vỹ lên tiếng khẳng định Dương Mịch – Lý ᴅịᴄʜ Phong đã cùng nhau chung sống thử.

Ngoài ra, phía Trác Vỹ cùng cho biết rằng cả hai đã đăng ký kết hôn, Dương Mịch từng mang thai con thứ hai và đứa trẻ là con của cô với Lý ᴅịᴄʜ Phong. Đáng sợ hơn đó chính là việc Dương Mịch và Lý ᴅịᴄʜ Phong có một số mâu thuẫn nhưng do không thoả thuận được buộc vợ cũ Lưu Khải Uy phải bỏ đứa bé.



Trước ᴛɪɴ đồɴ có thai song phá đi của cô với Lý ᴅịᴄʜ Phong, Dương Mịch đã lên tiếng phủ nhận. Vào ngày 12-9, trong buổi sinh nhật của mình, dường như nữ diễn viên khá lười biếng trước những ᴛɪɴ đồɴ trên ᴍạɴɢ, thông qua công việc của mình, cô đã đăng tải nhiều bức ảnh mừng sinh nhật trên Weibo, khoe đường cong cơ thể gợi cảm và đường sự nghiệp của mình.

“Xứng đáng với chính mình, xứng đáng với thời gian, năm bản mệnh cố lên! Cảm ơn những lời chúc phúc của mọi người”, Dương Mịch gửi lời cảm ơn đến mọi người trong ngày sinh nhật dù đang đối mặt với ᴛɪɴ đồɴ phá thai.

Trước ᴛɪɴ đồɴ, nhiều người hâm mộ của nữ diễn viên “Tam sinh tam thế thập lý đào hoa” đã bức xúc lên áɴ kẻ tung tin: “Tôi tin vào quả báo. Kẻ ác sẽ nhận được những kết quả không tốt”.



Sự việc năm xưa cả hai từng có qua lại thật hư ra sao chỉ có người trong cuộc biết rõ hơn ai hết. Nhưng chính những ᴛɪɴ đồɴ này đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến Dương Mịch.