Skip to main content

Lý Dịch Phong từng sống thử với Dương Mịch, bí mật hẹn hò với Đường Yên, Triệu Lệ Dĩnh?

Lý Thấm

Năm 2013, Lý Dịch Phong lần đầu được thủ vai chính trong bộ phim truyền hình nổi tiếng Thiên Kim Trở Về cùng Lý Thấm, Triệu Văn Tuyên, Lý Úy… Bộ phim gây sốt nhờ tình tiết đậm chất drama, câu chuyện tình yêu tay ba – tay tư đầy phức tạp.

Lý Dịch Phong đảm nhận vai công tử hào hoa, ngoại hình điển trai và có một chuyện tình lãng mạn với Lý Thấm. Nhờ thành công của tác phẩm này, tên tuổi của anh bắt đầu được biết đến nhiều hơn.

Dương Mịch

Cổ ᴋɪếᴍ Kỳ Đàm chính là dự áɴ phim giúp Lý Dịch Phong lên hàng “đại lưu lượng”, trở thành ngôi sao được ꜱăɴ đón hàng đầu. Trong phim, Lý Dịch Phong và Dương Mịch đóng vai một cặp đôi từng gặp gỡ lúc nhỏ sau này trưởng thành gặp lại, cùng nhau vượt qua bao chông gai chốn giang hồ.



Ngoài ra, người xem cũng thích thú trước sự kết hợp giữa 2 đại thần nhan sắc Lý Dịch Phong và Dương Mịch. Những cảnh tình cảm được cặp đôi thể hiện cực ngọt ngào.

Sau này, Lý Dịch Phong và Dương Mịch vướng ᴛɪɴ đồɴ có tình cảm đặc ʙɪệᴛ sau khi đóng chung dự áɴ điện ảnh Phanh Nhiên Tinh Động. Thời điểm đó, Dương Mịch vẫn đang là vợ Phùng Thiệu Phong. Câu chuyện tình cảm này từng khiến giới giải trí xứ Trung tốn nhiều giấy mực.

Paparazzi Trác Vỹ lên tiếng khẳng định Dương Mịch – Lý Dịch Phong đã cùng nhau chung sống thử.

Tuy nhiên, đến năm 2019, 2 ngôi sao đều kiên quyết phủ nhận ᴛɪɴ đồɴ này, khẳng định sẽ kiện những người tung thông tin sai trên mạng xã hội.



Đường Yên

Đường Yên là một trong những bạn diễn ăn ý của ngôi sao họ Lý. Cả hai đóng cặp trong Hoắc Sắc Sinh Hương, kể về mối tình oan gia của đôi trai gái thuộc hai gia tộc sản xuất hương liệu hàng đầu thời dân quốc. Ngoài ra, Lý Dịch Phong – Đường Yên cũng từng gặp nhau thi tham gia đóng Đạo Mộ Bút Ký.

Netizen cho rằng cả hai từng có thời gian bí mật hẹn hò vì có khá nhiều trang phục giống nhau. Lý Dịch Phong và Đường Yên bị bóc mặc áo giống nhau, thậm chí phụ kiện như đồng hồ và kính râm cũng tương tự. Cặp đôi cũng thường xuyên có những cử chỉ thân thiết trong các buổi họp báo.



Tuy nhiên, chuyện này đến nay vẫn chỉ là ᴛɪɴ đồɴ. Hiện Đường Yên đã kết hôn với La Tấn.

Triệu Lệ Dĩnh – Dương Tử

Thanh Vân Chí là bộ phim quy tụ dàn sao nổi tiếng như Lý Dịch Phong, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử, Thành Nghị, Tần Tuấn Kiệt…

Triệu Lệ Dĩnh và Dương Tử đều tranh giành tình cảm của Lý Dịch Phong trong khi anh lưỡng lự, không muốn làm tổn thương bất cứ ai. Ở hậu trường, drama tranh cãi của 2 nữ chính cũng rất ồn ào, khiến dư luận chú ý nhất là khi Dương Tử có những lời nói kém duyên về phía Triệu Lệ Dĩnh.

Trần Ngọc Kỳ

Bộ phim cuối được phát sóng của Lý Dịch Phong là Kính Song Thành, hợp tác cùng mỹ nhân thế hệ mới Trần Ngọc Kỳ. Phim nhận điểm Douban thấp, nhiều lời chê bai vì kịch bản cũ kỹ, Lý Dịch Phong phát tướng và diễn viễn cứng đờ của Trần Ngọc Kỳ.



Theo thông tin hậu trường, “gà cưng” của Đường Yên không ưa Lý Dịch Phong, từng đăng bài ám chỉ bạn diễn “một vừa, hai phải” khi cùng hợp tác.

Mới đây, một ᴄʟɪᴘ ɴóɴɢ được cho là của Lý Dịch Phong xuất hiện trên ᴍạɴɢ xã hội Trung Quốc. Những hình ảnh nhạy cảm trong clip tiếp tục gây xôn xao dư luận.

Ngày 14/9, QQ đưa tin clip nhạy cảm dài 7 giây của Lý Dịch Phong đang được lan truyền trên ᴍạɴɢ xã hội Weibo. Video khá tối song khi chỉnh sáng có thể nhìn rõ mặt nam diễn viên nổi tiếng Trung Quốc. Theo QQ, sau vài chục phút tồn tại, tất cả video và hình ảnh nhạy cảm này đã bị xóa trên các diễn đàn.



Ngày 12/9, nhiều tài khoản cũng đăng ᴄʟɪᴘ ɴóɴɢ dài 3 phút được cho là của nam diễn viên. Tuy nhiên, các trang tin lớn của Trung Quốc xác định người trong video không phải Lý Dịch Phong.

Những hình ảnh nói trên khiến hình ảnh Lý Dịch Phong thêm hoen ố trong mắt công chúng.