Skip to main content

Sao nam chung tình nhất Cbiz là đây: 6 năm liên tiếp canh đúng 0h chúc sinh nhật bạn gái

Trước khi có thể tay trong tay hay công khai nhắc về đối phương trên các phương tiện truyền thông thì cặp đôi của làng giải trí Hoa ngữ Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng từng vấp phải rất nhiều chỉ trích từ người hâm mộ. Cả hai nên duyên với nhau khi cùng hợp tác trong một dự án phim và chính thức công khai vào tháng 10/2017.

Khi đó, chàng ca sĩ trẻ đã khiến cho người hâm mộ xứ Trung nói riêng và toàn châu Á nói chung “phát sốt” khi đăng tải lên Weibo dòng trạng thái: “Giới thiệu một chút, đây là bạn gái của tôi: Quan Hiểu Đồng”.

Mới đây, vẫn như mọi năm, khi vừa mới qua ngày 17/9 (theo giờ Trung Quốc), Lộc Hàm đã đăng Weibo chúc mừng sinh nhật người yêu, vào đúng lúc 0h với dòng chú thích: “Sinh nhật vui vẻ nhaa Quan Hiểu Đồng”.



Đây đã là năm thứ 6 liên tiếp Lộc Hàm đăng Weibo chúc mừng sinh nhật bạn gái. Kể từ khi hai người chính thức công khai hẹn hò, năm nào mỹ nam này cũng đăng bài vào thời điểm 0h – khi vừa mới qua ngày mới.

Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng công khai hẹn hò từ năm 2017, hai người bên nhau đến nay đã là năm thứ 6, thời gian qua đi tình cảm càng ngày càng bền chặt, yên lặng bên nhau nhưng không bao giờ thiếu ngọt ngào, câu chuyện tình yêu của họ thực sự rất đáng ngưỡng mộ và hiếm có trong giới giải trí này.

Trước đó, vào đúng 0 giờ ngày 20/4 (theo giờ Trung), Quan Hiểu Đồng cũng đã đăng bài chúc mừng sinh nhật bạn trai lên trang Weibo cá nhân. Tuy bài đăng chỉ vỏn vẹn 6 chữ: “Sinh nhật vui vẻ Lộc Hàm” kèm thêm hình chiếc bánh gato đáng yêu nhưng cũng đủ để dân tình ghen tị với tình cảm ngọt ngào của họ. 



Không cần ồn ào, người đẹp họ Quan chọn cách đăng bài đúng khoảnh khắc bắt đầu của ngày mới, trở thành người đầu tiên chúc mừng sinh nhật cựu thành viên EXO. Không chỉ thế, tuy bài viết ngắn nhưng cô nàng lại không ngại ngùng gắn thẻ hẳn tài khoản Weibo chính chủ của Lộc Hàm để “khẳng định chủ quyền”, giống như hành động của bạn trai dành cho mình.

Trong suốt quãng thời gian bên nhau, cặp đôi vô cùng kín tiếng nhưng lại rất tình cảm, luôn đăng bài lên ᴍạɴɢ xã hội vào những dịp kỷ niệm để chúc mừng đối phương. Dạo gần đây, Quan Hiểu Đồng và Lộc Hàm còn thường xuyên dính ᴛɪɴ đồɴ đính hôn, có thai hay thậm chí là đã kết hôn bí mật để chuẩn bị sinh con. Tuy vậy cả hai vẫn chưa từng lên tiếng về vấn đề này mà chỉ muốn yên bình ở bên người yêu.



Theo đó, vào hồi đầu năm nay, một blogger thạo tin xứ Trung đã đăng tải thông tin Quan Hiểu Đồng và Lộc Hàm đã bí mật tổ chức lễ đính hôn, đang chuẩn bị cho lễ cưới. Theo blogger, bố Quan Hiểu Đồng rất thích chàng rể này, mẹ của nữ diễn viên ban đầu có một chút không vừa ý, nhưng giờ đã chấp nhận Lộc Hàm.

Tuy nhiên, người hâm mộ đều tỏ ra nghi ngờ về tính chân thực của ᴛɪɴ đồɴ này. Bởi lẽ, blogger không đưa ra được các bằng chứng để chứng minh ᴛɪɴ đồɴ đính hôn và đang chuẩn bị hôn lễ nên rất khó thuyết phục được netizen.

Sau hơn 5 năm hẹn hò, người hâm mộ đều hy vọng có thể được chứng kiến đám cưới của Quan Hiểu Đồng và Lộc Hàm. Tuy nhiên, hai người đều là người kín tiếng trong chuyện tình cảm. Họ ít khi công khai thể hiện tình cảm trên ᴍạɴɢ xã hội. 



Dù vậy, tình cảm của cặp đôi vẫn vô cùng bền chặt, ngọt ngào. Nguyên nhân mà họ chưa muốn kết hôn ở thời điểm hiện tại có lẽ là do Quan Hiểu Đồng vẫn còn quá trẻ và muốn tập trung hơn vào sự nghiệp của mình.

Trước đó, vào cuối tháng 5 vừa qua, Lộc Hàm còn dính ᴛɪɴ đồɴ đã từng hẹn hò Địch Lệ Nhiệt Ba tại 1 khách sạn ở Nhật Bản. Đây không phải lần đầu tiên nữ diễn viên Trường Ca hành và cựu thành viên EXO dính ᴛɪɴ đồɴ hẹn hò. Ngay sau đó, mỹ nhân Tân Cương đã phải lên tiếng phủ nhận đó là thông tin sai sự thật.

Ngược lại thời gian nửa đầu năm 2017, Nhiệt Ba và Lộc Hàm là cặp đôi được khán giả “đẩy thuyền” nhiệt tình khi tham gia chương trình Keep Running 5 của Trung Quốc. Những cử chỉ thân thiết, ăn ý của cả hai khiến người hâm mộ không khỏi nghi ngờ về một mối Qᴜᴀɴ ʜệ “trên tình bạn” của hai người.