Skip to main content

Tờ báo Hàn bắt gặp một thần tượng Kpop ‘bí ẩn’ trong lúc chờ đợi Jennie (BLACKPINK) ở sân bay

Bất cứ khi nào các thành viên BLACKPINK đến sân bay, họ ngay lập tức trở thành sự kiện chính.

BLACKPINK tại sân bay khởi hành sang Mỹ

Từ phong cách thời trang bắt mắt cho đến những tương tác chân thành giữa các thành viên và BLINK, thật dễ hiểu tại sao sự xuất hiện của họ lại được mong đợi.

Khi BLACKPINK bắt đầu các đợt quảng bá cho album dài thứ hai sắp tới sau khi phát hành trước đĩa đơn “Pink Venom”, các thành viên đã được nhìn thấy ở sân bay thường xuyên hơn. Vào cuối tháng 8, họ thậm chí đã lần đầu tiên xuất hiện đầy đủ nhóm tại sân bay lần đầu tiên sau ba năm.

 BLACKPINK tại sân bay vào tháng 8



Các thành viên gần đây đã khởi hành đến Los Angeles trước khi phát hành album của họ. Họ đã mang đến cho người hâm mộ rất nhiều sự kiện đáng nhớ, bao gồm cả khoảnh khắc vui đùa được lan truyền giữa Jisoo và Jennie đã được ghi lại trên máy ảnh.

Khoảnh khắc Jisoo nhảy lên viral khắp MXH

Có thể thấy sức ảnh hưởng của BLACKPINK thật sự lớn khi mọi nhất cử nhất động của các thành viên đều được ghi lại trọn vẹn.

Xem lại nội dung từ lần xuất hiện sân bay gần đây của BLACKPINK, người hâm mộ đã nhớ lại một khoảnh khắc hài hước hồi tháng 3 năm nay.

Sau khi tham dự các buổi biểu diễn thời trang ở Paris và Hawaii, Jennie đã bay về nước trước sự chứng kiến của giới truyền thông tại sân bay. Khi tờ báo nổi tiếng của Hàn Quốc Newsen thiết lập luồng trực tiếp của họ để chờ đợi sự xuất hiện của Jennie, họ đã vô tình bắt được một thần tượng bí ẩn khác trở về nhà sau chuyến du lịch riêng do họ đặt máy quay sớm.



BLACKPINK Jennie tại sân bay ngày 12 tháng 3 năm 2022

Trong đám đông hành khách qua lại, DO của EXO đi ngang qua camera nhưng ít người để ý do anh ấy mang chiếc mũ lưỡi trai và khẩu trang che mặt.

D.O. – người được cho là đội mũ lưỡi trai đen và áo trắng

Sau khi thần tượng bí ẩn được phát hiện trong đoạn phim, hàng loạt tiêu đề báo đã lên bài nhằm xác nhận danh tính D.O trong thời gian thực.

Ảnh: Twitter

Ảnh: Twitter

Ảnh: Twitter

Ảnh: Twitter

Anh ấy đang trở về sau chuyến du lịch nước ngoài của riêng mình, vì vậy giới truyền thông không mong đợi được gặp anh ấy vào ngày hôm đó.



Khi nhóm quay phim nhận ra DO vừa đi qua họ, họ đã tháo máy ảnh ra khỏi chân máy và chạy qua sân bay để tìm lại thần tượng.

Ảnh chụp màn hình

Phóng viên may mắn đã bất ngờ có được cảnh DO cùng quản lý của anh ấy đúng lúc quay lại và bắt gặp sự xuất hiện của Jennie, sự việc xảy ra sau đó. Có vẻ như việc thiết lập máy ảnh của họ sớm đã được đền đáp xứng đáng cho các web tin tức!

Thành viên BLACKPINK trông rất sang trọng trong bộ trang phục thoải mái và mang chiếc Túi đeo vai oversize được chần bông có giá 99 USD của COS, chiếc túi mà cô ấy đã giúp bán hết hàng vào tháng 1 năm nay chỉ sau lần xuất hiện chớp nhoáng ở sân bay.



Ảnh: Twitter

Ảnh: Twitter