Skip to main content

Hành động ‘ngẫu hứng’ của Jisoo (BLACKPINK) tại sân bay Incheon ʙất ngờ viral khắp MXH

Hầu hết mọi người đều nghĩ rằng khi trở thành một thần tượng, có những kỳ vọng khắt khe để luôn phải nhìn và hành động theo một cách nhất định. Đối với nhiều người, thần tượng là hình mẫu thực sự và đôi khi có thể cảm thấy như họ được tạo ra để đạt được điều đó.

Hầu hết mọi người đều mong đợi sự hoàn hảo từ thần tượng của họ, và một người thể hiện điều đó mỗi ngày chính là Jisoo của BLACKPINK.

BLACKPINK’s Jisoo | @sooyaaa__/Instagram

Dù biểu diễn trên sân khấu, tại sự kiện đại ᴅɪệɴ cho một thương hiệu toàn cầu hay chỉ đi chơi, Jisoo luôn trông thật tinh tế, thanh lịch và sành điệu. Không có gì ngạc nhiên khi cô ấy thường được so sánh với hoàng gia và luôn được khen ngợi về ngoại hình.



| @sooyaaa__/Instagram

| @sooyaaa__/Instagram

| @sooyaaa__/Instagram

Tuy nhiên, các BLINK sẽ biết rằng Jisoo cũng có thể có rất nhiều niềm vui và tỏa sáng với thần thái quyến rũ và vui tươi của mình.

Gần đây, các BLINK đã chứng kiến một điều tuyệt vời khi các thành viên BLACKPINK đến sân bay Incheon cùng nhau để đến Mỹ trước khi phát hành album Born Pink. Ngay sau khi các thành viên bước ra khỏi xe, họ đã thể hiện sự vui tươi của mình.

Jisoo và Lisa

Jennie và Rosé

BLACKPINK

Qua sân bay, Jisoo cũng không ngoại lệ khi đang vui đùa cùng thành viên Lisa và chào giới truyền thông một cách dễ thương nhất.



Ảnh: Twitter

Ảnh: Twitter

Ngay cả khi họ đã sẵn sàng để kiểm tra an ninh, Jisoo vẫn tiếp tục thể hiện rằng cô ấy vui vẻ thế nào, cô nàng vẫn đảm bảo vẫy tay chào tạm ʙɪệᴛ mọi người trước khi bước vào bên trong.

Không giống như nhiều lần các thần tượng có mặt tại sân bay, truyền thông và người hâm mộ đã được chứng kiến cuộc phiêu lưu của BLACKPINK. Bước lên thang cuốn, các thành viên có vẻ thư thái hơn, với JisooJennie tay trong tay vừa đi vừa vẫy tay chào các nhiếp ảnh gia.

Tuy nhiên, một khoảnh khắc đã thu hút sự chú ý của cư dân ᴍạɴɢ gần như ngay lập tức. Khi Jisoo và Jennie đi cùng nhau, Jisoo ngẫu nhiên nhảy lên đầy phấn ᴋʜíᴄʜ. Thấy cô ấy đang rất vui, Jennie đã tham gia cùng cô ấy bằng cách chạy để bắt kịp thành viên lớn tuổi nhất của nhóm…



Jisoo nhảy dựng lên một lần nữa trước khi tiếp tục hành trình qua sân bay và thậm chí có thể ᴍᴜᴀ sắm.

Khi đoạn clip được đăng tải, nó đã được xem hơn 300.000 lần trong vòng vài giờ và thậm chí còn thu hút sự chú ý của các trang web truyền thông Hàn Quốc.

Trên ᴍạɴɢ xã hội, cư dân ᴍạɴɢ không khỏi thích thú khi cho rằng Jisoo dù là một trong những thần tượng lớn nhất thế giới nhưng cô nàng vẫn có thể thoải mái vui đùa như thế. Nhiều người thậm chí còn yêu thích rằng Jennie dường như muốn thử nhưng đã bỏ cuộc khi nhìn thấy năng lượng to lớn của Jisoo.

– “Nghệ sĩ YG. Chị cả là maknae, maknae thì trông như chị cả”



– “Cách Jennie nỗ lực nhảy lên nhưng không thể…”

– “Sự hạnh phúc của cô ấy làm tôi vui theo”

Một fansite có tên “Jennieedyou” đã quay được cảnh nhảy hoàn hảo của Jisoo, và đó thực sự là một cảnh tượng tuyệt đẹp.

@jennieedyou/Twitter

Bức ảnh ấn tượng đến mức bản thân Jisoo thậm chí còn đăng lại bức ảnh trên stories Instagram của cô ấy với caption, “Hẹn gặp lại, Blink.”

@sooyaaa__/Instagram

Mặc dù có thể bị truyền thông và người hâm mộ theo dõi liên tục quá nhiều, nhưng BLACKPINKJisoo đã chứng minh rằng họ yêu thích sự ủng hộ đến nhường nào. Đôi khi, thần tượng bị chỉ trích vì thái độ trước đám đông, nhưng Jisoo đã khiến cư dân ᴍạɴɢ trên toàn thế giới phải mỉm cười với những hành động nhỏ và ʙấᴛ ɴɢờ của mình.