Skip to main content

Dân tình ‘cười ẻ’ với một chi tiết nhỏ trong teaser MV ‘Shut Down’ của BLACKPINK

Mới đây, vào ngày 13 tháng 9, BLACKPINK đã báo hiệu sự trở lại rất được chờ đợi của họ bằng cách tung ra video teaser của ca khúc chủ đề mới sắp tới của album “Born Pink”, “Shut Down“.

Video teaser đã thu hút sự chú ý từ cả fan và nonfan, những người đã bày tỏ sự phấn ᴋʜíᴄʜ đối với bài hát mới, đặc ʙɪệᴛ là vì nó bao gồm âm nhạc cổ điển, La Campanella của nghệ sĩ violin Niccolò Paganini.

Tuy nhiên, một chi tiết nhỏ có thể dễ dàng bỏ qua đã được người hâm mộ chú ý. Trong đoạn teaser, mỗi thành viên đều có vài giây ngắn ngủi, trong đó Rosé, Jennie, JisooLisa đã thể hiện sức hút đáng kinh ngạc của họ trong một khoảng thời gian ngắn.



Đặc ʙɪệᴛ, trong phần của Rosé, có thể thấy nữ thần tượng đang ngồi “lái” trong ô tô. Mặc dù thời lượng xuất hiện chỉ chưa đầy một giây, nhưng khi nhìn kỹ hơn, người hâm mộ đã nhận ra rằng nữ thần tượng đang thắt dây an toàn!

(Ảnh: Youtube: BLACKPINK)

Nếu bạn đã là BLINK (fandom của BLACKPINK) một thời gian, bạn có thể nhận thấy rằng điều này liên quan đến bản phát hành trước đây của họ, “Kill This Love“.

Năm 2019, BLACKPINK phát hành đĩa đơn hit “Kill This Love”. Bất chấp những đoạn beat gây ɴɢʜɪệɴ, bài hát cuối cùng đã bị cấm phát sóng trên đài KBS do một chi tiết nhỏ – Rosé không thắt dây an toàn khi lái xe trong cảnh quay của cô ấy!



Mặc dù quyết định vào thời điểm đó khiến người hâm mộ tức giận vì lý do tầm thường của nó, nhưng cuối cùng nó đã trở thành một trò cười trong cộng đồng fandom.

Bây giờ, hơn hai năm sau, Rosé cuối cùng đã chắc chắn rằng cô đã thắt dây an toàn để mọi chuyện không trở thành vấn đề với KBS.

Fan và non-fan khi chú ý đến chi tiết này đều không khỏi phì cười. Một số bình luận của người hâm mộ như sau:

– “Hãy tưởng tượng nếu họ tìm thấy một lý do khác để loại nó. Kkkk đây đã là lần thứ ba rồi.”

– “Rosé đã thắt dây an toàn…chúng ta sẽ không bị cấm lần này nữa.”



– “Rosé Kill This Love đã trở lại…nhưng lần này là với dây an toàn”

– “Cô ấy đã thắt dây an toàn lần này hahaha”

– “Họ đã đảm bảo rằng Rosé đang thắt dây an toàn.”

Trong khi đó, BLACKPINK sẽ trở lại vào ngày 16 tháng 9 sắp tới lúc 1 giờ chiều KST với việc phát hành album phòng thu thứ hai “BORN PINK”, sẽ có tổng cộng tám bài hát, bao gồm các bài hát phát hành trước “Ready for Love” và “Pink Venom.”

BLACKPINK