Skip to main content

Cùng dính thị phi, MONO lại có cách giải quyết quá đẹp, hơn đứᴛ ông anh Sơn Tùng M-TP

MONO mới đây đã dính vào scandal đời tư đầu tiên sau khi chính thức bước chân vào nghiệp ca hát. Theo đó, khắp các trang ᴍạɴɢ xã hội ʙấᴛ ɴɢờ “đào” lại bài viết được cho là của MONO trên 1 ứng dụng kết nối những người thuộc cộng đồng LGBT toàn cầu hồi năm 2019. Thông tin này khiến cư dân ᴍạɴɢ đặt câu hỏi về xu hướng giới tính thực sự của MONO, liệu cậu có phải người thuộc cộng đồng LGBT và vừa mới bị “lộ” ra hay không.

Netizen đồn đoán rằng MONO cũng sẽ có cách xử lý giống anh trai, đó là im lặng để mọi việc tự “chìm xuống”, nhưng em trai Sơn Tùng đã ngay lập tức có cách xử lý khác. Fanpage cá nhân của MONO ngay lập tức đứng lên khẳng định chưa từng tham gia vào ứng dụng dành cho cộng đồng LGBT. Anh cho biết, cách đây 3 năm, hình ảnh cá nhân của anh đã bị đánh cắp để chia sẻ trên trang ᴍạɴɢ xã hội này. “Bản thân MONO là người luôn tôn trọng tự do giới tính, MONO và MONO Team mong các khán giả, tổ chức, cộng đồng, hội nhóm ngừng sử dụng những từ ngữ phân ʙɪệᴛ giới tính cũng như việc sử dụng thông tin, hình ảnh cá nhân khi chưa được sự đồng ý…”, MONO nhấn mạnh.



Không mất nhiều thời gian, MONO lên tiếng đính chính ngay sự thật

Phản ứng ngợi khen của khán giả trước sự nhanh chóng dứt khoát trong giải quyết lùm xùm đời tư của MONO

Dù giọng hát còn nhiều bàn cãi, song ai cũng phải ngợi khen cho cách giải quyết vấn đề của MONO. Nó khác xa cách giải quyết của Sơn Tùng M-TP. Nổi tiếng đã lâu, Sơn Tùng M-TP cũng liên tục dính các scandal lớn nhỏ. Tuy nhiên, trong suốt thời gian hoạt động nghệ thuật, khán giả chưa từng thấy nam ca sĩ này lên tiếng đính chính về ᴛɪɴ đồɴ liên quan đến đời tư. Cứ khi nào có vụ việc lùm xùm đến mình, Sơn Tùng lại chọn cách “giả câm giả điếc, coi như không biết gì”. Anh chàng luôn giữ im lặng trước mọi thị phi, chính điều này khiến công chúng khó chịu, vì khi không có những lời giải thích cụ thể từ chính chủ, một loạt lời đồn đoán vô căn cứ sẽ xuất hiện, đẩy sự việc phức tạp hơn.



 

Sơn Tùng M-TP là người rất kiệm lời mỗi khi dính scandal. Anh chàng im lặng đến mức khiến fan cũng phải khó chịu.

Mang danh em trai Sơn Tùng bước chân vào nghiệp ca hát, MONO từng khẳng định sẽ chọn con đường độᴄ lập để tự khẳng định bản thân. Nhìn cách MONO đối phó với tai tiếng mới đây, cư dân ᴍạɴɢ cho rằng đây thực sự là hướng đi nghiêm túc của nam ca sỹ 2K

Sự khác ʙɪệᴛ trong ứng xử của MONO so với anh trai trước scandal cho thấy anh chàng có quan điểm rất khác, không học theo cách làm của Sơn Tùng.