Skip to main content

Dàn sao từng bị mắng oan vì Lý ᴅịᴄʜ Phong: Nhiệt Ba, Dương Mịch bị mắng ‘lên bờ xuống ruộng’

Dịp lễ Trung thu năm nay chắc là đáng nhớ nhất với Lý ᴅịᴄʜ Phong, bởi chỉ trong một buổi chiều mà anh từ đỉnh lưu rớt xuống đáy. 

Tính đến nay, không chỉ các giải thưởng xóa bài viết liên quan đến Lý ᴅịᴄʜ Phong, chương trình Trung thu gạch tiết mục, Weibo phòng làm việc bay màu mà các nhãn hàng đều lần lượt nói lời tạm ʙɪệᴛ nam diễn viên.

Thời điểm hiện tại, Lý ᴅịᴄʜ Phong dường như chỉ còn chút hơi tàn, vẫn đang bấu víu vào tài khoản Weibo chưa bị xóa của mình để cập nhật tin tức và chờ đợi phán quyết. Nhưng xem ra anh sẽ bay màu khỏi Cbiz sớm thôi, đã vậy còn ra đi trong thế không còn gì để mất, đặc ʙɪệᴛ là danh tiếng đã nát tươm bởi rất nhiều phốt của nam diễn viên bị đào ra.



Một trong những câu chuyện gây chú ý nhất của Lý ᴅịᴄʜ Phong mới được bóc và tổng hợp lại hôm qua, chính là việc anh chàng được rất nhiều ngôi sao “độ kiếp”. Người này gọi Lý ᴅịᴄʜ Phong là “thần ẩn thân”, bởi xảy ra bao nhiêu chuyện nhưng anh đều thành công vượt qua nhờ có những nghệ sĩ khác bị đẩy ra “che gió chắn mưa” dùm.

Trong bài đăng, người viết điểm lại 6 lần “ẩn thân” của Lý ᴅịᴄʜ Phong. Lần đầu là sự kiện Lý ᴅịᴄʜ Phong gây ra sự cố xe cộ. Vụ việc này nhanh chóng chìm xuống nhờ có Ngô Diệc Phàm với lùm xùm tiểu G NA. Người ta tập trung hết vào “nhà hiền triết” người Canada mà quên luôn Lý ᴅịᴄʜ Phong.



Lần 2 và 3 của Lý ᴅịᴄʜ Phong cũng lần lượt đẩy Dương Dương và Dương Mịch ra đầu sóng ngọn gió.  

Năm đó, Lý ᴅịᴄʜ Phong bị phát hiện lạm dụng thế thân, nhưng nhanh chóng đổ tội sang cho đối thủ của anh là Dương Dương, khiến Dương Dương phải ra sức thanh minh mới có thể giữ trong sạch.

Còn về phần Dương Mịch, cô cũng nhận cả rổ gạch đã vì bị cho rằng qua lại “ăn nem ăn chả” với Lý ᴅịᴄʜ Phong. Cụ thể, Lý ᴅịᴄʜ Phong khi đó vướng ᴛɪɴ đồɴ hẹn hò với hot girl ở đảo Koh Samui, phía nam diễn viên nhanh chóng đưa ra văn bản thanh minh nhưng toàn bộ đều chỉ tập trung vào Dương Mịch, qua đó thành công đổ hết sự chú ý của netizen sang cho bạn diễn lâu năm. 



Sau Dương Mịch, đến lượt AngelaBaby trở thành người “độ kiếp” cho Lý ᴅịᴄʜ Phong. Năm mà anh nhận giải Bách Hoa, bị chê không xứng đáng nhưng may thay có AngelaBaby làm lá chắn dùm. 

Cùng một kiểu ẩn thân, tại giải Hoa Đỉnh Lý Dịch Phong suýt bị chê nhưng may có Đường Yên nhận hết. Năm 2018 tại Kim Ưng, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng nhận cúp vàng và cúp thủy tinh như Lý Dịch Phong, dù cả hai đều không xứng đáng, nhưng người ta lo tập trung chỉ trích Nhiệt Ba rồi, còn ai nhớ đến anh.

Tuy nói chỉ có vụ của Dương Mịch và Dương Dương là đầy oan ức, song Lý ᴅịᴄʜ Phong cũng thật may mắn khi hễ lần nào gặp chuyện là đều có nghệ sĩ khác ra cản dùm. Anh đã thoát quá nhiều lần rồi, và có vẻ đến lần thứ 7 này thì chẳng ai độ nổi nữa.