Skip to main content

Nhóm nhạc nữ Việt Nam bị tố đạo nhái BLACKPINK, fan bức xúc gửi mail đến YG yêu cầu xử lý

Một thành viên của nhóm nhạc nữ Việt Nam DREAMeR, tên là MiiNa, trước đó đã gây chú ý vì có ngoại hình giống Rosé của BLACKPINK một cách kỳ lạ. Thật không may, người hâm mộ nhận thấy các teaser gần đây cho sự trở lại của nhóm cũng có vẻ giống với BLACKPINK.

MiiNa (hàng trên) và Rosé (hàng dưới) | @EraJisoo / Twitter

DREAMeR Entertainment đã phát hành một lịch trình cho sự trở lại của DREAMeR trông cực kỳ quen thuộc với người hâm mộ. Phông chữ màu hồng kết hợp với những tia chớp ở trên cùng của tấm áp phích giống như những đoạn teaser quảng cáo của BLACKPINK.

Poster của DREAMeR

Đối với hình ảnh quảng bá “Pink Venom” của BLACKPINK và thông tin về chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới Born Pink, nhóm đã sử dụng phông chữ màu hồng và một cặp răng nanh màu hồng ở trên cùng. Tuy nhiên, có một bức ảnh teaser của DREAMeR khiến người hâm mộ tức giận nhất vì có quá nhiều điểm giống nhau.



Poster của BLACKPINK

Khi giới thiệu Bảo Uyên là thành viên của DREAMeR, cô mặc áo dài màu hồng, móng tay nhọn, tóc dài thẳng buộc nửa đầu có trang trí hình chiếc đũa. Ngay sau khi đoạn teaser gây chú ý, các BLINK đã nhanh chóng chỉ ra đoạn teaser giống “Pink Venom” của Lisa trong đoạn teaser của BLACKPINK.

Bảo Uyên 

Bảo Uyên xuất hiện sao chép hết ᴅɪệɴ mạo từ phụ kiện tóc, kính áp tròng xanh, son hồng mà Lisa đã ᴅɪệɴ. Đội ngũ chỉnh sửa của DREAMeR thậm chí còn đưa vào hiệu ứng kính vỡ giống hệt, và cách tạo dáng của Bảo Uyên cũng giống hệt Lisa.

Lisa (BLACKPINK)

Sau khi nhận thấy nhiều điểm tương đồng mà họ không thể bỏ qua, các BLINK đã nhanh chóng lên tiếng tố nhóm “đạo nhái” BLACKPINK và lên kế hoạch liên hệ với YG Entertainment để xử lý vấn đề.



YG Entertainment vẫn chưa trả lời về vấn đề này. Hãy theo dõi để biết thêm thông tin cập nhật.

“Rõ ràng một nhóm có tên DREAMeR ở Việt Nam đang đạo nhạc BLACKPINK, LISA và thậm chí họ đã sao chép ROSÉ trước đây, tôi nghĩ chúng ta nên gửi email cho YGE về vấn đề này.”

“Một nhóm có tên DREAMeR ở Việt Nam đang đạo nhạc BLACKPINK, LISA, trước khi họ sao chép ROSÉ. Mong mọi người có thể gửi email cho YG để có biện pháp xử lý và kiện họ”