Skip to main content

15 sao Cbiz ‘dậy thì thành thiên nga’: ᴅịᴄʜ Dương Thiên Tỉ là ẩn số ʙấᴛ ɴɢờ nhất?

Thái Từ Khôn

Thái Từ Khôn từng dính đến nhiều ᴛɪɴ đồɴ phẫu thuật thẩm mỹ nhưng có thể nhận ra trong bức ảnh thuở ấu thơ, nam ca sĩ đã có mắt to, mũi cao và hàm răng trắng đều.

Chu Nhất Long

Cư dân ᴍạɴɢ phải ʙấᴛ ɴɢờ vì mái tóc ngố tàu của “thầy Thẩm” thuở bé, khác xa với vẻ ngoài nam tính hiện giờ của Chu Nhất Long. Ngày bé, nam diễn viên Trấn hồn đã luôn rạng rỡ với nụ cười tươi rói và kiểu tóc úp tô đáng yêu. Ngoài ra, khán giả cũng bị thu hút bởi hình ảnh tạo dáng siêu bảnh không kém.

Tiêu Chiến

Ngày bé, nam diễn viên Trần tình lệnh – Tiêu Chiến bụ bẫm, đáng yêu, mũm mĩm so với tuổi trưởng thành. Chắc chắn anh chàng là một ca dậy thì thành công.



Vương Nhất Bác

Lúc nhỏ ai mà chẳng bụ bẫm dễ thương, Vương Nhất Bác cũng không ngoại lệ. “Lam Trạm” trong vòng tay mẹ đáng yêu hết nấc và cũng như Tiêu Chiến, anh đã có màn lột xác ngoạn mục khi trưởng thành.

Lưu Diệc Phi

Không phải bàn cãi nhiều khi đường nét thanh tú của Lưu Diệc Phi đã có từ sớm. Cô được biết đến với danh xưng “thần tiên tỷ tỷ”. Thuở mới vào nghề, nữ diễn viên có nước da ngăm đen nhưng vẫn không thể làm mờ đi vẻ đẹp xinh xắn của cô nàng.

Dương Tử

Ngày bé sở hữu gương mặt bầu bĩnh, Dương Tử đã vấp phải nhiều nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ khi càng lớn, nhan sắc càng thăng hạng. Nữ diễn viên Hương mật tựa khói sương bước vào làng giải trí khá sớm với vẻ ngọt ngào đáng yêu. Càng về sau, gương mặt thanh tú cùng chiếc mũi cao của Dương Tử ngày một hiện rõ hơn, và rõ ràng, dậy thì như thế thì ai mà chẳng muốn?



Vương Nguyên

Bạn có thể nhận thấy Vương Nguyên lúc bé không quá khác ʙɪệᴛ so với nam ca sĩ TFBOYS lúc mới vào nghề, đặc ʙɪệᴛ là ánh mắt và nụ cười rạng rỡ.

Lưu Thi Thi

Bà xã Ngô Kỳ Long là cái tên rất nổi bật dù là quá khứ hay hiện tại. Nữ diễn viên Bộ bộ kinh tâm luôn gây thương nhớ với nhan sắc nhẹ nhàng. Dù không trang điểm hay chỉ trang điểm nhẹ, Lưu Thi Thi vẫn đánh bật các ngôi sao khác về nhan sắc.

ᴅịᴄʜ Dương Thiên Tỉ

Khi còn nhỏ, ᴅịᴄʜ Dương Thiên Tỉ không phải là một cậu bé đẹp trai với có đôi mắt nhỏ. Tuy không quá sắc nét nhưng trông anh chàng có vẻ tinh nghịch và đáng yêu. ᴅịᴄʜ Dương Thiên Tỉ cũng là ca lột xác ngoạn mục nhất trong số 3 thành viên TFBOYS. Hiện tại cậu bé bị mọi người cho là kém sắc nhất nhóm, đã có màn lột xác thành công để trở thành một nam thần đẹp trai được yêu mến nhất hiện tại.