Skip to main content

Cùng diện chiếc vòng cổ hơn 53 tỷ của Tiffany & Co., BLACKPINK Rosé và Lady Gaga ai sang hơn?

Khi trở thành đại sứ thương hiệu, các thành viên của BLACKPINK luôn biết cách thể hiện bản thân và xứng tầm với các công ty lớn nhất thế giới.

Rosé cũng không kém cạnh và luôn gây ấn tượng khi trở thành đại sứ cho Tiffany & Co.

Rosé với tư cách là đại sứ Tiffany & Co. 

@rose_are_rosie / Instagram

@rose_are_rosie / Instagram

Rosé gần đây đã tham dự Triển lãm Botanica Blue Book 2022 tại Tokyo, Nhật Bản. Nữ thần tượng xinh như thiên thần trong bộ váy trắng.

Ảnh: Twitter

Ảnh: Twitter

Tuy nhiên, có vẻ như lần xuất hiện gần đây của Rosé cho Tiffany & Co. đã thu hút được sự chú ý của cư dân ᴍạɴɢ vì sự lựa chọn đắt giá của chiếc vòng cổ.



Nữ thần tượng đã đeo một món đồ từ bộ sưu tập Botanica Blue Book, và đó không phải là chiếc vòng cổ “Jean Schlumberger for Tiffany Flowers and Leaves”. Theo các nguồn tin, chiếc vòng cổ có 14 viên đá chính hình tròn hoặc lớn hơn nặng tổng cộng 32,45 carat. Có 1.045 viên ngọc sáng tròn nhỏ hơn trong viên ngọc, tổng cộng lên tới 30,98 carat.

Tiffany & Co. 

Theo giới truyền thông Nhật Bản, tác phẩm ước tính trị giá khoảng 320 triệu yên (hơn 53 tỷ VNĐ). 

Tiffany & Co.

Trong sự kiện Tiffany & Co. tại Nhật Bản, cư dân ᴍạɴɢ không thể tin được rằng chiếc vòng cổ của Rosé trông đẹp đến mức nào. Thậm chí những hình ảnh không qua chỉnh sửa của cô ấy vẫn trông tuyệt đẹp và không bị tác phẩm làm cho choáng ngợp, mà ngược lại bổ trợ lẫn nhau.



Tuy nhiên, có vẻ như cô ấy không phải là người nổi tiếng hạng A duy nhất trở thành sự kiện chính khi đeo chiếc vòng cổ trị giá hàng triệu đô la. Đầu năm, nó đã được mặc tại một sự kiện lớn của ca sĩ đồng nghiệp và đại sứ của Tiffany & Co., Lady Gaga.

Lady Gaga

Trong những năm qua, nữ ngôi sao đã được biết đến với những bộ trang phục lộng lẫy tại các lễ trao giải, và tại lễ trao giải SAG năm nay cũng không có gì khác ʙɪệᴛ. Nữ ca sĩ trông hoàn toàn xinh đẹp tại sự kiện khi ᴅɪệɴ một chiếc váy trắng đơn giản với chi tiết lánh lánh ở пɢực.

Lady Gaga tại Lễ trao giải SAG 2022 | @ladygaga / Instagram



@ladygaga / Instagram

Không kém phần xinh đẹp khi ᴅɪệɴ váy của cô, giới truyền thông ngay lập tức bắt gặp chiếc vòng cổ đắt tiền của Tiffany & Co. Cũng giống như Rosé, Lady Gaga chọn trang phục đơn giản hơn để tạo tôn lên vẻ ngoài của cô và chiếc vòng cổ statement xinh đẹp tỏa sáng.

Tuy nhiên, trong khi Rosé giống như một thiên thần hay một người mẫu sẵn sàng bước lên sàn catwalk, thì Lady Gaga lại thể hiện những rung cảm của “Hollywood cũ” hơn với mái tóc gợn sóng thanh lịch và hoa tai dài đơn giản.

@ladygaga / Instagram

@ladygaga / Instagram 

Không có gì ngạc nhiên khi Tiffany & Co. để hai đại sứ hàng đầu của họ mặc một trong những món đồ đắt tiền nhất thế này, đặc ʙɪệᴛ là của một thần tượng K-Pop. Cả hai ca sĩ có thể đã thể hiện những rung cảm hoàn toàn khác nhau với chiếc vòng cổ, nhưng họ trông hoàn toàn tuyệt vời, đánh cắp trái tim của người hâm mộ và giới truyền thông.