Skip to main content

Dàn thú cưng nổi tiếng nhất của các siêu sao: Cún của BTS còn phá đảo cả IG và TikTok

BTS

Hai chú chó cưng có hàng triệu lượt theo dõi trên ᴍạɴɢ xã hội Tiktok. Ảnh: TNP

Yeontan của ca sĩ V và Bam của ca sĩ Jungkook là những chú chó cưng nổi tiếng nhất trong số rất nhiều thú cưng mà các thành viên của nhóm nhạc nam Hàn Quốc sở hữu. Hai chú chó ꜱăɴ này nhận được rất nhiều tình cảm từ các thành viên của nhóm.

Chú chó Yeontan có hàng trăm triệu lượt xem trên TikTok và được trêu đùa là như một thành viên còn lại của ban nhạc.

Bam hay còn gọi là Jeonbam là giống chó doberᴍᴀɴ. Chú chó cưng của Jungkook cũng có hơn 100 triệu lượt xem trên TikTok.

BLACKPINK

Lisa bên chú mèo cưng. Ảnh: TNP



Tất cả các thành viên của nhóm nhạc nữ đứng đầu bảng xếp hạng BlackPink đều có sở thích nuôi thú cưng, trong đó Lisa sở hữu nhiều nhất với 5 chú mèo và một chú chó, tất cả đều có tên bắt đầu bằng L. Các thú cưng đều có tài khoản Instagram riêng với hàng triệu lượt theo dõi.

Rosie xinh đẹp bên chú chó Hank. Ảnh: TNP

Chú chó được nhận nuôi của Rose là Hank cũng có tài khoản riêng với 3,2 triệu người theo dõi.

Hai chú chó đáng yêu của Jennie xuất hiện hiếm hoi trên ᴍạɴɢ xã hội. Ảnh: TNP

Hai chú chó của Jennie là Kai và Kuma không được đăng tải nhiều trên ᴍạɴɢ xã hội và chỉ xuất hiện hiếm hoi nhưng cũng rất đáng yêu.



Chú chó lông trắng dễ thương của Jisoo. Ảnh: TNP

Jisoo, thành viên thứ tư của bộ tứ, có một chú chó dễ thương màu trắng tên là Dalgom. Nhưng chú đã qua sống với bố mẹ của Jisoo sau khi cô bị dị ứng với lông chó.

SIMU LIU

Ngôi sao Marvel trải qua rất nhiều khó khăn để đem chó cưng về sống cùng. Ảnh: TNP

Ngôi sao 33 tuổi của Marvel sở hữu một chú chó cứu hộ khi đi quay phim ở Cộng hòa Dominica vào năm 2021.

Anh đã phải trải qua nhiều khó khăn để đưa được chú chó về sống cùng ở Los Angeles. Chú chó có tài khoản Instagram của riêng với khoảng 20.000 người theo dõi.

CHRIS EVANS

Bức ảnh chú chó Dodger gục đầu vào vai Evans chiếm được cảm tình của mọi người. Ảnh: TNP



Nam diễn viên Siêu anh hùng Captain America Chris Evans đã gặp chú chó cứu hộ Dodger vào năm 2017 khi anh đang quay phim.

Dodger xuất hiện gần như thường xuyên với người chủ 41 tuổi của mình. Trong một bài đăng nhân Ngày Chó cứu hộ quốc gia vào ngày 20/05, người ta thấy Dodger đang gục đầu hài lòng vào vai Evans khi anh lái xe. Bức ảnh đã làm tan chảy trái tim mọi người trên khắp ᴍạɴɢ xã hội.

Nam diễn viên yêu Dodger tới nỗi còn xăm tên chú chó của mình trên ngực.

SHARON AU

Chú mèo Rudon của nữ diễn viên người Sing thường xuyên được đi du lịch sang chảnh. Ảnh: TNP

Nữ diễn viên kiêm người dẫn chương trình người Singapore, Sharon Au, 47 tuổi, đã khoe chú mèo Rudon của mình trên tài khoản Instagram kể từ khi cô nhận nuôi nó vào năm 2020 trong trận đại ᴅịᴄʜ ᴄᴏᴠɪᴅ-19 và họ thường xuyên đi nghỉ cùng nhau ở những địa điểm đáng ghen tị.



Đầu năm nay, chú mèo con tội nghiệp đã bị chấn thương tâm lý khi những tên ᴛʀộᴍ đột nhập vào căn hộ của Au khi cô đi vắng. May mắn thay là chú mèo không bị chấn thương gì.

DESMOND TAN

Nam diễn viên thường xuyên khoe ảnh hai chú chó của mình trên ᴍạɴɢ xã hội. Ảnh: TNP

Nam diễn viên 36 tuổi thường xuyên khoe hai con chó của mình là Udon, một chú chó cứu hộ lai tạp và Hoshi, một chú chó lai chọi người Anh trên Instagram.

Anh đã mở tiệm chăm sóc thú cưng June’s Pethouse để truyền bá nhận thức về việc nhận nuôi động vật và để gây quỹ cho các trại tạm trú ở Singapore.

TAYLOR SWIFT

Ba chú mèo của nữ ca sĩ cũng nổi tiếng không kém gì chủ nhân của chúng. Ảnh: TNP



Ba con mèo của nữ ca sĩ kiêm nhạc sĩ 33 tuổi nổi tiếng đến mức người hâm mộ của cô luôn cập nhật thông tin về chúng mỗi ngày.

Bộ ba có tên Meredith Grey, Olivia Benson và Benjamin Button. Không cần phải nói, chúng có một cuộc sống nhẹ nhàng, quyền quý, thường xuất hiện trong các video âm nhạc, lời bài hát, video quảng cáo của nữ ca sĩ và thậm chí còn có các sản phẩm phiên bản giới hạn dành cho riêng chúng.

DANIEL HENNEY

Nam diễn viên Criminal Minds là một nhà hoạt động vì động vật rất nhiệt tình. Ảnh: TNP

Nam diễn viên Criminal Minds 42 tuổi người Mỹ đã giải cứu chú chó ꜱăɴ lông vàng Juliette của mình từ một trang trại thịt chó ở Hàn Quốc vào năm 2020. Juliette và chú chó vàng khác của anh, Roscoe, luôn gắn bó với nam diễn viên từ trên ᴍạɴɢ xã hội đến các chuyến đi bộ đường dài hay du thuyền.



Nam diễn viên là một nhà hoạt động vì động vật rất nhiệt tình. Anh đã tạo điều kiện để giải cứu một chú chó ꜱăɴ lông vàng khác từ một trang trại thịt chó ở Hàn Quốc vào năm ngoái 2021, tìm cho chú chó này một ngôi nhà mới ở Hoa Kỳ.

SHOW LO

Ca sĩ Lo đã chi hàng tỷ đồng để xây dựng nơi trú ẩn cho động vật. Ảnh: TNP

Ca sĩ kiêm người dẫn chương trình Đài Loan, Show Lo, 43 tuổi, người đã bị hủy hợp đồng sau một vụ bê bối gian lận vào tháng 4/2020. Anh đã tìm thấy niềm an ủi bên chú chó xù khổng lồ Yuki của mình.

Lo và mẹ của anh, cũng là một người yêu chó và được cho là đã giải cứu hơn 500 chú chó. Lo được cho là đã ᴍᴜᴀ một khu đất ở quê nhà với giá 1,6 triệu đô la Singapore (gần 27 tỷ đồng) để xây dựng một nơi trú ẩn cho động vật.



SON YE-JIN

Chú chó lông trắng Kitty dễ thương của nữ ca sĩ nổi tiếng đình đám Son Ye Jin. Ảnh: TNP

Đám cưới nổi tiếng thế giới Son Ye-jin, 40 tuổi và Hyun Bin, 39 tuổi vào đầu năm nay có một vị khách mời rất đặc ʙɪệᴛ là chú chó Kitty của cô. Chú chó cưng hiện cũng đang sống cùng cặp đôi.

Chú chó lông trắng thường xuất hiện trong các bài đăng trên ᴍạɴɢ xã hội của nữ diễn viên. Gần đây, chú chó còn được đóng vai chính trong một quảng cáo thức ăn dành cho thú cưng.