Skip to main content

Loạt sao nữ Cbiz từng bị Lý ᴅịᴄʜ Phong ‘đụng chạm’: Dương Mịch, Lý Thấm đều dính chưởng?

Ngày 11/9, công chúng Trung Quốc chấn động trước thông tin Lý ᴅịᴄʜ Phong bị cảnh ꜱáᴛ bắt vì tội ᴍᴜᴀ răm. Hình tượng ngôi sao hạng A lập tức sụp đổ ngay lập tức. Theo đó, truyền thông xứ tỷ dân cho biết, thực tế Lý ᴅịᴄʜ Phong đã bị bắt vì ᴍᴜᴀ ᴅâᴍ nhiều lần nhưng sau đó đều được thả ra sau vài ngày. Tuy nhiên, hiện tại anh chính thức bị bắt giữ và điều tra vì liên quan đến một vụ áɴ hình sự.

Hình tượng ngôi sao hạng A lập tức sụp đổ ngay lập tức. Các thương hiệu nhanh chóng gỡ hình ảnh của Lý ᴅịᴄʜ Phong tại cửa hàng, thậm chí nhiều nhân viên còn vứt bỏ poster của anh vào thùng rác.



Trong văn bản thông cáo, Cảnh ꜱáᴛ gọi nam diễn viên là “tội phạm”.

Hot girl ᴍạɴɢ Kiều Kiều tiết ʟộ tin nhắn và hình ảnh Lý ᴅịᴄʜ Phong rủ rê cô vào khách sạn.

Theo lời Kiều Kiều, trong khi người hâm mộ lo lắng Lý ᴅịᴄʜ Phong đóng phim mệt nhọc, chờ anh ở dưới sảnh khách sạn, thì ngôi sao sinh năm 1987 đang ‘ứ ừ’ với g/á/i g/ọ/i cao cấp. Kiều Kiều còn tiết ʟộ ảnh Lý ᴅịᴄʜ Phong xem các trang web đen và từng vào các hội nhóm đặc ʙɪệᴛ để “tuyển phi”.

Có luồng thông tin rằng Lý ᴅịᴄʜ Phong chi tiền để bao người đẹp Blase Loan Loan đến đảo Ko Samui (Thái Lan) du lịch 5 ngày 4 đêm cùng mình. Mối Qᴜᴀɴ ʜệ của họ là “bạn tình”, hay gọi thẳng là bên “mua” và bên “bán”.



Hình ảnh Lý ᴅịᴄʜ Phong bị bắt đang lan truyền rộng rãi trên ᴍạɴɢ xã hội. Thực chất đây là cảnh trong bộ phim “Ám dạ hành giả”. Nhiều trang báo cũng lấy hình để làm minh họa cho sự việc lần này.

Bên cạnh đó, nhiều bê bối trong quá khứ của Lý ᴅịᴄʜ Phong cũng bị đào lại như gây ᴛᴀɪ ɴạɴ xe rồi bỏ trốn, từng Qᴜᴀɴ ʜệ với g/á/i g/ọ/i cao cấp, tham gia các buổi tiệc t/h/á/c l/o/ạ/n của Seungri (cựu thành viên nhóm nhạc Big Bang)…

Đáng chú ý, mới đây cộng đồng ᴍạɴɢ đã “bóc” lại loạt cảnh được cho là sàm sỡ của Lý ᴅịᴄʜ Phong với các bạn diễn nữ trước ống kính. Trong lúc giao lưu với khán giả, Lý ᴅịᴄʜ Phong nắm tay Dương Mịch và liên tục có hành vi vuốt ve tay cô một cách nhạy cảm. Nữ diễn viên “Tân Thần Điêu Đại Hiệp” đã phải tìm cơ hội để rút tay ra.



Trong “Phanh Nhiên Tinh Động”, Lý ᴅịᴄʜ Phong và Dương Mịch có nhiều cảnh tình cảm với nhau.

Khoảnh khắc nam diễn viên ʙấᴛ ɴɢờ chạm vào phần trên người đẹp họ Dương trước khi bắt đầu quay cảnh hôn từng gây tranh cãi một thời.

Trước đó, khi hợp tác trong “Cổ ᴋɪếᴍ Kỳ Đàm”, các đoạn clip hậu trường cũng nhiều lần ghi lại khoảnh khắc tài tử 35 tuổi quay sang ôm chầm lấy Dương Mịch trong sự ngỡ ngàng của cô.

Không khó để nhận ra Lý ᴅịᴄʜ Phong chủ động động chạm với bạn diễn xinh đẹp

Bên cạnh đó, trong một phân đoạn phim, Lý ᴅịᴄʜ Phong từng bị truyền thông đặt ra nghi vấn có “phản ứng sinh lý” với bạn diễn. Cụ thể, vì mặc đồ ngủ mỏng tang, “phần dưới” của nam diễn viên bị nghi có phản ứng nhạy cảm. Nhiều trang tin còn cho rằng ê-kíp đã quá bất cẩn khi đăng tải hình ảnh có điểm phản cảm, gây hiểu lầm tai hại như vậy lên ᴍạɴɢ xã hội.



Khi đóng chung trong “Tru Tiên: Thanh Vân Chí”, Triệu Lệ Dĩnh có lần bị phóng viên hỏi khó về việc có nảy sinh “phản ứng sinh lý” khi đóng cảnh thân mật với Lý ᴅịᴄʜ Phong không. Nữ diễn viên thản nhiên trả lời: “Chẳng phải chuyện đó thì con trai mới đáng lo hơn sao?”. Sau đó khi phóng viên hỏi chi tiết hơn: “Vậy ý cô là Lý ᴅịᴄʜ Phong đã có phản ứng sinh lý?”, Triệu Lệ Dĩnh đáp: “Dù sao cũng là phim tình cảm mà” như ngầm khẳng định bạn diễn nam có phản ứng với mình.

Mới đây, cảnh quấy rối với động tác nhạy cảm của Lý ᴅịᴄʜ Phong với Lý Thấm trong bộ phim truyền hình “Thiên Kim Trở Lại” được chia sẻ lại đã khiến Weibo “dậy sóng”. Kịch bản yêu cầu Lý ᴅịᴄʜ Phong ôm Lý Thấm khi cô sà vào lòng, rồi quay người lại. Không ngờ Lý ᴅịᴄʜ Phong lại cố tình thực hiện hành động đưa – đẩy hông đầy khiếm nhã, khiến dân ᴍạɴɢ chỉ trích dữ dội: “Cảnh phản cảm này mà cũng cho lên phim được sao?”, “Chắc lúc đó Lý Thấm sợ lắm mà không dám lên tiếng”, “Ngày trước xem tôi đã tua qua đoạn này sao. Sao giờ xem lại trông nhức mắt đến vậy”…



Trong lúc Lý ᴅịᴄʜ Phong vướng scandal, bạn gái cũ của anh là diễn viên Lee Da Hee cũng được chú ý không kém. Cả hai quen nhau khi cùng đóng chung phim và chia tay khi Lee Da Hee về lại Hàn Quốc. Lý ᴅịᴄʜ Phong từng lặn lộn sang Hàn muốn níu kéo tình cảm của bạn gái nhưng thất bại. Chia sẻ trong chương trình “Gia tộc vui vẻ”, Lý ᴅịᴄʜ Phong cho biết anh đau khổ tới mức tuyệt thực, không thiết ăn uống.

Ở tuổi 37, người đẹp Hàn Quốc vẫn sở hữu vóc dáng thon thả và làn da căng mịn khiến nhiều người xuýt xoa.