Skip to main content

‘Bóc’ trọn nhan sắc thật của Rosé (BLACKPINK) qua loạt ảnh chưa chỉnh sửa tại sự kiện Tiffany & Co.

Vào ngày 12 tháng 9, Rosé (BLACKPINK) đã tham dự Gala sự kiện trang sức cao cấp Botanica 2022 Blue Book thường niên tại Tokyo. Sự kiện được tổ chức bởi Tiffany & Co; một thương hiệu mà Rosé là đại sứ toàn cầu.

(Ảnh: Pann Nate)

Trong số rất nhiều nhân vật nổi tiếng có mặt, Rosé nổi bật trong bộ trang phục toàn màu trắng. Nữ ca sĩ “GONE” trông thật lộng lẫy trong chiếc váy ngắn trễ vai màu trắng có tà kéo dài ở phía sau.

(Ảnh: Pann Nate)

Cùng với chiếc váy trắng xinh đẹp, Rosé đã kết hợp vẻ ngoài với một số đôi giày cao gót đen chunky và tất nhiên, một số phụ kiện của hãng Tiffany & Co.



Ảnh: Twitter

Rosé đeo bộ trang sức tổng trị giá 2,54 triệu USD (~ 59,8 tỷ VNĐ) tại sự kiện. Điều này bao gồm chiếc vòng cổ hoa và lá của Jean Schlumberger, trị giá khổng lồ 2,27 triệu USD (~ 53,4 tỷ VNĐ).

Những bức ảnh chưa qua chỉnh sửa của Rosé tại sự kiện Tiffany & Co Garners Love

Sau sự xuất hiện của Rosé tại sự kiện khiến dân tình “rần rần”. Nhiều người dùng đã gửi kèm một số bức ảnh chưa chỉnh sửa của nữ thần tượng tại sự kiện, và xuýt xoa vì vẻ ngoài lộng lẫy của cô ấy.

Nhiều ý kiến cho rằng nữ thần tượng trông giống như đang tham gia một bộ phim và là nhân vật chính khi xuất hiện tại sự kiện.



Ảnh: Twitter

Ảnh: Twitter

Ảnh: Twitter

Cam thường cũng không dìm được nhan sắc thiên thần của Rosé

Ảnh: Twitter

Ảnh: Twitter

Ngay cả khi chụp từ đằng sau, Rosé vẫn xinh như một nàng công chúa

Nữ idol nổi bật trong đám đông

Ảnh: Twitter