Skip to main content

ʟộ ᴅɪệɴ Hotgirl khiến Lý ᴅịᴄʜ Phong và loạt sao hạng A điêu đứng vì tai tiếng ᴍᴜᴀ ᴅâᴍ

Theo Sohu, vụ tai tiếng ᴍᴜᴀ ᴅâᴍ của Lý ᴅịᴄʜ Phong trở thành đề tài bàn tán trong showbiz. Giữa ồn ào, sự xuất hiện của Blase Loan Loan – một hot girl với những phát ngôn gây ꜱốᴄ của mình càng khiến dư luận thêm dậy sóng.

Scandal ᴍᴜᴀ ᴅâᴍ của Lý ᴅịᴄʜ Phong thêm ồn ào khi có sự xuất hiện của Blase Loan Loan.

Blase Loan Loan được cho là người dính líu tới Lý ᴅịᴄʜ Phong thông qua giao ᴅịᴄʜ “tình – tiền”. Cô cũng có hành vi mại ᴅâᴍ tương tự với nhiều nhân vật nổi tiếng khác, phần lớn là các nghệ sĩ nam. Thời điểm tài tử 35 tuổi bị bắt giữ, hot girl này có động thái lên tiếng trên trang cá nhân cho biết sẽ lần lượt chỉ tên từng người có dính líu liên quan.



“Tôi liên tục bị uy ʜɪếᴘ mười mấy tiếng qua. Nhưng điều đó không có nghĩa tôi nhượng bộ. Tôi đang chỉnh sửa, hoàn tất bằng chứng chờ lúc thích hợp sẽ công khai. Ngoài anh Lý (Lý ᴅịᴄʜ Phong – PV), còn có những cái tên như họ C, họ W, họ Z, họ L,… Họ đều có danh vọng, quyền thế bậc nhất trong showbiz”, hot girl chia sẻ.

Blase Loan Loan có công việc chính là mở shop buôn ʙáɴ quần áo, mỹ phẩm. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin khẳng định cô là “gái gọi” hạng sang.

Blase Loan Loan cho biết đang nắm giữ trong tay 272 tấm ảnh là bằng chứng ᴍᴜᴀ ᴅâᴍ của 17 người, đa số là nghệ sĩ hạng A trong giới giải trí. Người đẹp cũng thông tin mình đang soạn bài viết dài 10 nghìn chữ để phanh phui đời sống ᴛìɴʜ ᴅụᴄ phóng túng của các ngôi sao. Tuy nhiên tối 12/9, ᴍạɴɢ xã hội của cô bị Weibo đóng chưa rõ nguyên nhân.



Theo Sina, dù không công khai cụ thể bất cứ cái tên nào song động thái này của Loan Loan khiến showbiz “dậy sóng”. Khán giả lẫn truyền thông lần lượt đưa ra những cái tên nằm trong vòng nghi vấn như: Trần Vỹ Đình, Vương Gia Nhĩ, Vương Nhất Bác, Hoàng Cảnh Du, Lâm Tuấn Kiệt,… Trong diễn biến mới nhất, Vương Nhất Bác vừa phủ nhận, cho biết không liên quan đến câu chuyện trên.

Nhiều ngôi sao bị đồn đoán có liên quan đến đường dây ᴍᴜᴀ ᴅâᴍ.

Chiều 11/9, công an Bắc Kinh tuyên bố lệnh bắt giữ và tạm giam hành chính đối với Lý ᴅịᴄʜ Phong vì cáo buộc ᴍᴜᴀ ᴅâᴍ. Cơ quan chức năng cho biết tài tử có hành vi lặp lại nhiều lần và từng bị xử phạt. Việc vướng vòng lao lý của ngôi sao khiến dư luận chấn động. Trước đó, một số trường hợp như: thần đồng piano Lý Vân Địch, Huỳnh Hải Ba,… đều bị tẩy chay. Một số nguồn tin tiết ʟộ vụ việc của Lý ᴅịᴄʜ Phong có liên quan trực tiếp với Ngô Diệc Phàm – ngôi sao từng bị bắt và ngồi tù từ tháng 7/2021 vì nhiều tội danh, trong đó có hành vi cưỡng ʜɪếᴘ, ᴍᴜᴀ ᴅâᴍ.