Skip to main content

Top 7 nam thần Cbiz mặc đồ cổ trang đỏ đẹp nhất: No.1 quá kinh điển!

7. Đặng Luân

Bộ đồ đỏ của Đặng Luân trong “Sở Kiều Truyện” (phim do Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đóng chính) có thể nói là rất kén người mặc nhưng khi khoác lên người của Đặng Luân lại toát lên vẻ tà mị và quyến rũ.

Điều đáng tiếc là Đặng Luân hiện tại đã không còn hi vọng trở lại showbiz sau scandal trốn thuế.

6. Nhậm Gia Luân

Nhậm Gia Luân không chỉ có ngoại hình đẹp mà còn có kỹ năng diễn xuất tốt. Trong “Thiên kê chi Bạch Xà truyền thuyết”, Nhậm Gia Luân mặc trang phục cổ trang màu đỏ, mang đến cho người ta cảm giác ấm áp như ngọc, không mất đi khí chất thần tiên.

5. Thành Nghị

Tư Phượng của Thành Nghị trong “Lưu Ly mỹ nhân sát” đã mặc trang phục màu đỏ nhiều lần. Diễn xuất của Thành Nghị thực sự cảm động, đặc ʙɪệᴛ là cảnh nôn ra ᴍáᴜ là tuyệt đẹp.



4. Trương Bân Bân

Khi Trương Bân Bân đóng vai Ly Kính trong “Tam sinh Tam Thế thập lý đào hoa” (phim do Dương Mịch và Triệu Hựu Đình đóng chính) cũng mặc đồ màu đỏ – màu sắc làm toát lên vẻ đẹp tà mị của nhân vật.

3. Tiêu Chiến

Vẻ đẹp trai của Tiêu Chiến là điều hiển nhiên trong mọi tạo hình cổ trang. Trước màn hình, dù là Tật Xung trong “Lang Điện Hạ” hay Ngụy Vô Tiện trong “Trần Tình Lệnh”, Tiêu Chiến luôn trông tuyệt vời với màu đỏ.

2. Lý ᴅịᴄʜ Phong

Trong “Cổ ᴋɪếᴍ Kỳ Đàm”, Bách Lý Đồ Tô do Lý ᴅịᴄʜ Phong thủ vai cũng đẹp trai trong bộ đồ đỏ.

Hiện tại nam diễn viên đang là tâm điểm trên các trang ᴍạɴɢ Trung Quốc do dính phải scandal ᴍᴜᴀ ᴅâᴍ.



1. Hà Gia Kính

Trong bộ phim truyền hình “Bao Thanh Thiên”, Hà Gia Kính trong vai Triển Chiêu với bộ trang phục màu đỏ đã làm siêu lòng biết bao nhiêu cô gái.

Phải nói rằng nhân vật Triển Chiêu, dù là ngoại hình hay khí chất, đều giống như được “đi ni đóng giày” cho Hà Gia Kính.

Từ đó đến bây giờ, dù đã có nhiều bản làm lại nhưng nhân vật Triển Chiêu do Hà Gia Kính đóng vẫn là kinh điển nhất.