Skip to main content

MONO nổi rần rần khắp MXH với vũ điệu túm cạp quần ngoáy mông, CĐM lắc đầu: “Nhảy như con nhái”

Được biết đến là em trai Sơn Tùng, MONO gặp nhiều áp lực ngay từ sản phẩm đầu tay. Kỹ năng biểu diễn và giọng hát của anh chàng tân binh thường xuyên trở thành chủ đề bàn luận của cư dân ᴍạɴɢ, đặc ʙɪệᴛ là trong sân khấu live đầu tiên. Thế nhưng, sang đến sân khấu thứ hai, khán giả đã đón nhận hơn âm nhạc và tinh thần của MONO thể hiện qua bài hát.

Tối 6/9, MONO đã tham gia một sân khấu tại TP.HCM, tại đây anh chàng biểu diễn các ca khúc trong album 22 mới ra mắt. Đặc ʙɪệᴛ, ca khúc đang viral “Waiting For You” nhận về nhiều lời khen nhất vì anh đã trở nên rắn rỏi và tự tin hơn rất nhiều khi tìm đúng phong cách biểu diễn phù hợp.Tuy nhiên thay vì chú ý đến giọng hát, nhan sắc của nam ca sĩ thì người hâm mộ lại chú ý nhiều hơn tới phong cách trình diễn độᴄ lạ của anh chàng này. Lý do với trong suốt phần biểu diễn của mình bên cạnh sự tự tin chuyên nghiệp, Mono liên tục phải lấy tay kéo giữ cạp quần trong lúc nhún nhảy theo điệu nhạc.



Hành động này của anh đã nhanh chóng tạo ra chủ đề được nhiều người bàn táɴ. Nhiều người lắc đầu không thể hiểu nổi hành động này của nam ca sĩ trẻ vì chúng được lặp lại liên tục trong phần trình diễn. Không ít người đoán do Mono bất cẩn mặc quần chiếc quần rộng bụng nên mới phải vừa biểu diễn vừa giữ quần như vậy hoặc cũng có thể đây chỉ là cách “tạo nét” độᴄ lạ của anh chàng mà thôi.

MONO (tên thật là Nguyễn Việt Hoàng), sinh năm 2000. Từ trước khi debut, MONO đã được chú ý khi là em trai của Sơn Tùng M-TP. Quyết định làm ca sĩ, MONO mong muốn sẽ có con đường riêng: “Sao anh trai mình đi một mình được còn mình thì không?”.



Debut ở tuổi 22, Mono nỗ lực thoát ra khỏi cái bóng của Sơn Tùng để khẳng định bản thân. Trong nhiều lần chia sẻ cùng truyền thông, Mono thể hiện sự tự tin vào sự riêng ʙɪệᴛ và cá tính âm nhạc của mình khi chinh phục con đường ca hát.