Skip to main content

Bài đăng mới trên IG của Yunjin (LE SSERAFIM) xác nhận rằng cô ấy vẫn là ARMY

Yunjin của LE SSERAFIM đã nhanh chóng thu hút được rất nhiều người hâm mộ với giọng hát, vũ đạo, khả năng sáng tác, ngoại hình và tính cách đáng kinh ngạc. Nhưng một số người đã biết đến Yunjin trước khi cô ấy ra mắt với LE SSERAFIM.

Cô ấy hoạt động khá tích cực trên Twitter thông qua tài khoản người hâm mộ BTS của mình và thậm chí còn đăng ảnh của mình vào “ARMY Selca Day”, một ngày được chỉ định hàng tháng khi các ARMY đăng ảnh của họ bên cạnh ảnh của thành viên yêu thích của họ.

 

Đã khá lâu kể từ lần cuối cô ấy được nhìn thấy đăng hình liên quan đến BTS. Cô ấy đã tập luyện để tham gia Produce 48 và cuối cùng ra mắt dưới trướng công ty con của HYBE.



Nhưng việc trở thành một thần tượng hoàn toàn không ảnh hưởng đến việc làm ARMY của cô ấy, và bài đăng mới trên Instagram của cô ấy là bằng chứng về điều đó. Yunjin đã đăng tải những bức ảnh được chụp trong phòng của cô ấy, có một bức tường đầy tác phẩm nghệ thuật.

Các ARMY có đôi mắt đại bàng ngay lập tức nhận ra hai trong số những tấm áp phích đó có liên quan đến BTS. Trên thực tế, tấm áp phích đầu tiên được xác định bởi chính người sáng tạo.

Sau đó, một số người hâm mộ khác cũng nhận ra một tấm áp phích khác trên tường của cô ấy là một fanart lyric của BTS.

Người hâm mộ vô cùng vui mừng khi thấy sự trân trọng thực sự của Yunjin dành cho âm nhạc của BTS và hy vọng cô ấy sẽ sớm được gặp thần tượng của mình để có được khoảnh khắc tròn đầy.