Skip to main content

VĐV quốc gia nổi tiếng xứ Hàn tuyên bố: Muốn hẹn hò với BLACKPINK hơn là tìm bạn trai

Vận động viên bóng chuyền quốc gia, Kang So Hwee, được nhiều người biết đến vì tài năng và tính cách dễ thương của cô ấy. Trong một cuộc phỏng vấn, vận động viên bóng chuyền đã bày tỏ tình yêu của mình với BLACKPINK, nhóm nhạc nữ hiện đang hot nhất Hàn Quốc.

Khi được hỏi BLACKPINK là gì đối với cô ấy, cô ấy chỉ có một câu trả lời.

Cô ấy ngay lập tức tuyên bố rằng BLACKPINK hoàn toàn là tình yêu của đời cô ấy!

Cô khẳng định chắc nịch:

“Tôi không muốn có bạn trai, tôi chỉ muốn hẹn hò với BLACKPINK.” – Kang So Hwee

Tương đối, rất dễ hiểu. Cô cũng chia sẻ rằng gần đây, cô đã đăng ký tham gia sự kiện video call ký tặng người hâm mộ của BLACKPINK được phát hành cùng với cuốn sách ảnh đặc ʙɪệᴛ của họ. Vì vậy, nữ VĐV tiết ʟộ rằng cô đã ᴍᴜᴀ tổng cộng 10 cuốn sách ảnh để đủ điều kiện.



Tuy nhiên, cô ấy là một trường hợp hiếm hoi và vô cùng may mắn đã được chọn, vì mọi người chủ yếu phải ᴍᴜᴀ 30 cuốn hoặc hơn để được chọn! Đó thực sự là định mệnh. Vì vậy, cô ngay lập tức nói với Jennie rằng cô ấy yêu nữ thần tượng đến nhường nào!

Có vẻ như Jennie đã nhận ra vận động viên, vì Jennie đã nói với fangirl may mắn rằng cô ấy đã muốn chào So Hwee, ngay cả trước khi cô ấy được chọn thông qua sự kiện cuộc gọi điện video. Vì vậy, So Hwee được biết đến là một BLINK khổng lồ, mặc dù cô ấy vốn đã nổi tiếng.

Jennie chia sẻ rằng các nhân viên trên trang web đã phát đɪêɴ vì So Hwee, và các nhân viên thích So Hwee hơn cả Jennie, điều đó So Hwee thừa nhận rằng cô ấy tự hào vì có vẻ như sự tồn tại của cô ấy đã được biết đến với bias của mình.



Vì vậy, nữ VĐV đã kết thúc cuộc phỏng vấn với một tin nhắn video cho Jennie, nói rằng cô ấy hy vọng sẽ có một bữa ăn với Jennie vào một ngày nào đó.

Image

Vận động viên bóng chuyền cũng tiết ʟộ trong cuộc phỏng vấn rằng cuối cùng cô ấy đã yêu Jennie vì cô ấy khác với các thần tượng nữ khác, những người có giọng nói cao hơn và các concept đẹp dịu dàng. Có vẻ như cô ấy đã phải lòng giọng hát khàn và những màn trình diễn lôi cuốn của Jennie.