Skip to main content

Diện cùng một mẫu áo, Jennie (BLACKPINK) và Hyein (NewJeans) tạo ra những rung cảm rất riêng

NewJeans ngay lập tức thu hút sự chú ý nhờ tài năng, ngoại hình và phong cách khi họ ra mắt.

Minji, Danielle, Hyein, Haerin và Hanni của NewJeans | @NewJeans_ADOR / Twitter

Họ đã trở thành những tân binh đáng xem khi phát hành EP đầu tay vào đầu mùa hè này và nhanh chóng được người hâm mộ cũng như các thần tượng K-Pop yêu thích.

Phong cách thời trang retro-sang trọng và độᴄ đáo của họ cũng gây chú ý. Lịch trình chính thức đầu tiên của NewJeans là sự xuất hiện đầy ấn tượng tại sự kiện cửa hàng pop-up N°1 DE CHANEL GARDEN dành cho thương hiệu thiết kế, nơi mỗi thành viên đều trông thật bóng bẩy trong vẻ ngoài thời trang sang trọng của họ.



NewJeans tại sự kiện N°1 DE CHANEL GARDEN

Mới đây, nhóm đã có buổi chụp hình đầu tiên với ELLE Korea, nơi họ quảng bá dòng son mới của Chanel. Các thành viên đã làm rung chuyển vẻ ngoài của Chanel theo phong cách thời trang Y2K đặc trưng của họ cho buổi chụp hình.

Quá khứ làm người mẫu nhí của Maknae Hyein giúp cô tạo dáng điêu luyện, lôi cuốn, thể hiện hoàn hảo cảm giác thanh lịch của thương hiệu thời trang. 

NewJeans’ Hyein

Đối với những bức ảnh của mình, Hyein mặc một chiếc áo sơ mi có cổ màu xanh lá cây vôi và áo crop top màu hồng nóng bỏng của Chanel Coco Neige với quần jean ống loe 750 USD của Blumarine với tông màu vàng. Đối với phụ kiện, cô mang theo một chiếc ví mini của Chanel và đeo một chiếc vòng cổ và vòng tay Chanel để tăng thêm cảm giác sang trọng cho bộ trang phục chiết trung.



Hyein trông thật đáng kinh ngạc trong vẻ ngoài này, mang đến sự rung cảm đậm chí NewJeans với thời trang cao cấp.

Hyein không phải là thần tượng duy nhất mặc chiếc áo crop top màu hồng sang trọng của Chanel; BLACKPINK Jennie là gương mặt đại ᴅɪệɴ cho bộ sưu tập Chanel Coco Neige thời thượng này.

BLACKPINK Jennie làm người mẫu trước màn quảng cáo cho chiến ᴅịᴄʜ “Coco Neige” | @jennierubyjane / Instagram

Bộ sưu tập Coco Neige được mô tả là:

“Dành riêng cho những ngọn núi, bộ sưu tập CHANEL Coco Neige 2021/22 mang đến những món đồ và phụ kiện thể thao mùa đông thiết yếu mang dấu ấn của các nhà mốt.” – Chanel

Trong cuộc trò chuyện với Chanel News, Jennie đã chia sẻ: “Chỉ nghe tin được tham gia bộ sưu tập Coco Neige đã giống như một giấc mơ!“



@jennierubyjane / Instagram

Jennie trông rất thể thao nhưng vẫn sang trọng cho các bức ảnh chiến ᴅịᴄʜ trong một chiếc áo len Chanel hai mảnh kết hợp với một chiếc áo khoác màu bạc oversize. Với trang phục mùa đông, cô kết hợp một chuỗi vòng cơ thể và vòng cổ Chanel chunky với ᴍạɴɢ che mặt bằng lưới để tạo ra một sự khác ʙɪệᴛ cao cấp.

Đại sứ toàn cầu của Chanel đã tạo mẫu hoàn hảo cho bộ sưu tập phiên bản giới hạn, và cả hai thần tượng đều trông thật tuyệt vời với vẻ ngoài độᴄ đáo của họ.