Skip to main content

Khối tài sản khủng của bộ 3 ‘tam giác visual’: Jisoo (BLACKPINK), Irene (Red Velvet) và Tzuyu (TWICE)

“Tam giác visual” Jisoo, IreneTzuyu sở hữu khối tài sản kếch xù sau nhiều năm ra mắt. 

Tzuyu (trái), Jisoo (giữa) và Irene (phải)

Jisoo (BLACKPINK) là người giàu có nhất trong “tam giác visual”. Theo ước tính, giá trị tài sản ròng của Jisoo là khoảng 20 triệu USD (27,6 tỉ won ~ 470 tỷ VNĐ). Với sự xuất hiện ngày càng nhiều trong các lĩnh vực âm nhạc, diễn xuất, thời trang và quảng cáo, Jisoo đã tích lũy được một khoản tiền lương khổng lồ.

Cô cũng là đại sứ thương hiệu của Dior, Cartier, MapleStory. Gần đây nhất, Jisoo tham gia sản xuất cho Yeah Yeah Yeah trong album phòng thu sắp tới của BLACKPINK – Born Pink. Trong tương lai, Jisoo cũng hứa hẹn sẽ khẳng định được chỗ đứng của mình trong lĩnh vực diễn xuất và thời trang. 



Jisoo

Việc làm đại sứ cho các thương hiệu thời trang đình đám của Jisoo đã mang lại cho cô những khoản tiền lương khổng lồ. Vì thế, Jisoo là người giàu nhất trong “tam giác visual”

Sở hữu vẻ đẹp hút hồn và khí chất đẳng cấp, Irene được nhiều người yêu mến. Ngoài các hoạt động cùng Red Velvet, nữ thần tượng còn hoạt động solo với nhiều vai trò khác nhau như đóng phim, quay quảng cáo, thời trang và làm MC. Nhờ nhiều công việc khác nhau, Irene kiếm được tài sản ròng 4 triệu USD (5,5 tỉ won ~ 94 tỷ VNĐ).

Irene

Những tranh cãi trong quá khứ của nữ thần tượng đã phần nào ảnh hưởng đến sự nghiệp của cô. Vì thế, Irene là người giàu thứ hai trong Red Velvet, sau Joy.



Tzuyu được mệnh danh là thần tượng “ngậm thìa vàng”. Cô xuất thân trong một gia đình có truyền thống kinh doanh tại Đài Loan với nhiều chi nhánh nhà hàng, viện thẩm mỹ.

Dù có cuộc sống sung túc nhưng Tzuyu vẫn quyết tâm theo đuổi nghệ thuật và sang Hàn Quốc để trở thành thần tượng. Theo ước tính, giá trị tài sản ròng của cô vào khoảng 2 triệu USD (2,7 tỉ won ~ 63,5 tỷ VNĐ). Nhiều fan cho rằng JYP chưa tận dụng hết tiềm năng của thần tượng, bỏ lỡ cơ hội trong nhiều lĩnh vực. 

Người hâm mộ tin rằng JYP Entertainment đang không tận dụng đúng tài năng của cô ấy. Nếu cô ấy có cơ hội để trổ tài năng của mình, người hâm mộ đoán rằng cô ấy có thể tích lũy được nhiều tài sản hơn. (Ảnh: Mnet)



Nhờ nhan sắc khác biệt và tài năng xuất chúng, “tam giác visual” được khán giả vô cùng yêu mến. Đã xinh đẹp lại còn chăm ngoan, hỏi sao họ không tích lũy được tài sản khổng lồ há!