Skip to main content

Clip mới của MONO lộ nhiều lỗi kỹ thuật cẩu thả khiến dân mạng thất vọng: “Chẳng hiểu kiểu gì”

Màn ra mắt hoành tráng của tân binh MONO gây xôn xao dư luận bởi nhiều yếu tố. Được biết đến là em trai Sơn Tùng, MONO gặp nhiều áp lực ngay từ sản phẩm đầu tay.

Kỹ năng biểu diễn và giọng hát của anh chàng tân binh thường xuyên trở thành chủ đề bàn luận của cư dân mạng, đặc biệt là sân khấu live đầu tiên đã cuốn MONO vào tranh cãi không ngơi nghỉ.

Thế nhưng sang đến sân khấu thứ hai, khán giả đã đón nhận hơn âm nhạc và tinh thần của MONO thể hiện qua bài hát. 

Đến tối 7/9, sau đúng 1 tháng kể từ ngày debut, MONO đã cho ra mắt phần trình diễn ca khúc Quên Anh Đi trong buổi họp báo của nam ca sĩ này.



Ngay sau khi được đăng tải, em trai Sơn Tùng M-TP nhận về không ít những trái chiều xoay quanh phần trình diễn và sự cẩu thả của ekip trong việc kiểm tra sản phẩm.

Quên Anh Đi là sản phẩm có mức đầu tư rất lớn từ MONO. Những set quay hoành tráng kết hợp cùng những hiệu ứng kỹ thuật phức tạp chứng tỏ số tiền được bỏ ra cho màn debut này không hề nhỏ.

Nhiều khán giả cũng bày tỏ sự bất ngờ với màn “chơi lớn” này. Bên cạnh đó, việc MONO kết hợp cùng Onionn để cho ra mắt hẳn một album debut với gần một chục bài hát cũng cho thấy được anh đã bỏ rất nhiều tâm sức, tiền bạc vào màn ra mắt này.



Chính vì thế, những lỗi của ekip quay – dựng có lẽ là điều rất đáng tiếc, gây ảnh hưởng không ít đến cách nhìn của khán giả đối với MONO.

Phía dưới phần bình luận, nhiều khán giả bày tỏ sự thất vọng với ekip quay – dựng của MONO:

– Quay với edit cực chán. Có những góc quay chẳng hiểu kiểu gì, edit cũng chuyển cảnh liên tục đau hết cả mắt. Còn về phần trình diễn thì không có gì đặc biệt, hát quá an toàn, nhưng vẫn chấp nhận được với newbie mới debut. Album của Mono có mấy bài khá hay, đón chờ sự phát triển của bạn.

– Phần trình diễn càng về sau nên đẩy mạnh hơn như nhảy với nhóm hoặc làm gì đó đặc sắc hơn. Vì xem một kiểu càng về sau càng chán.



– Set quay đẹp đó nhưng edit dở quay phim dở nhìn chóng cả mặt, không tạo được điểm nhấn cho nhân vật chính. Diễn xuất của MONO thì còn phải học hỏi thêm và đạt đến 200% so với hiện tại thì mới mong thành công.

– Ngay cả khi cắt ghép rồi mà khẩu hình và giọng hát vẫn chưa ăn khớp nhau, chứng tỏ khả năng nhả chữ và kéo dài hơi của bạn còn yếu, nên không khớp với bản audio khi lồng vào hình.

– Đội hình ảnh nên check lại sản phẩm trước khi đăng tải. Video bị lỗi ở 0p56s, 1p11s. Việc này khá thiếu chuyên nghiệp

(Theo 2sao.vn)