Skip to main content

Loạt fan ‘cứng’ dài dằng dặc của BTS từ sao châu Á đến quốc tế khiến netizen choáng ngợp

BTS không chỉ sở hữu cộng đồng ARMY lớn mạnh, mà ngay cả đồng nghiệp trong ngành cũng ngưỡng mộ và yêu mến, dù cho là tiền bối, bạn đồng niên hay dàn hậu bối.

Park Jihoon (Wanna One)

Á quân của Produce 101 mùa 2 từng tuyên bố mình là một fanboy “cứng” của (BTS). Trong một tập của Happy Together 3Park Jihoon đã chọn V là hình mẫu mà mình luôn noi theo để phấn đấu trở thành một thần tượng được yêu mến như hiện tại.

Ngoài ra, thành viên của Wanna One cũng khiến ARMY thích thú khi cật lực che giấu cảm xúc của mình khi ở gần V. Tại lễ trao giải MAMA 2017, Jihoon có cơ hội ngồi kế đàn anh của mình, vì thế anh chàng không khỏi hào hứng, cho thấy hàng loạt biểu cảm ʙấᴛ ɴɢờ đầy đáng yêu.



Yoojung & Doyeon (Weki Meki)

Hai cựu thành viên của I.O.I đã bày tỏ bản thân là fan BTS kể từ khi debut. Đặc ʙɪệᴛ là Yoojung, cô nàng luôn “quẫy” hết mình mỗi khi có ai nhắc hay bật nhạc của thần tượng.

Yoojung biến thành fangirl của BTS mọi lúc mọi nơi có thể.

Tại hậu trường phỏng vấn của The Show, khi được hỏi rằng nhóm nhạc nam nào mà Doyeon sẽ chọn gia nhập nếu bản thân là con trai, cô nàng đã gọi tên BTS. Cô còn chia sẻ Yoojung cũng rất thích BTS và mong muốn được nhảy cùng J-Hope một lần trong đời.

Park Bo Gum

Không chỉ là bạn thân của thành viên V, Park Bo Gum còn được ARMY ưu ái gọi là “thành viên thứ 8 sáng giá” của BTS. Là một diễn viên có thực lực và đang rất hot tại xứ sở kim chi, Park Bo Gum còn sở hữu giọng ca ngọt ngào từng hớp hồn các fan trong ca khúc My Person – nhạc phim Love in the Moonlight.



Park Bo Gum thân thiết với V và cả BTS nói chung.

Mối khăng khít giữa anh chàng cùng BTS cũng ngày càng phát triển khi mới đây, hãng thức uống nổi tiếng Coca-Cola đã mời nhóm và Park Bo Gum tham gia vào một clip quảng cáo mùa hè. Vẻ ngoài tươi trẻ và cuốn hút cùng những phản ứng hoá học tự nhiên, ăn rơ đã giúp Park Bo Gum khẳng định thêm danh hiệu “thành viên ưu tú” của BTS.

Kim Dong Han

Trong một cuộc phỏng vấn cùng Ilgan Sports, cựu thành viên JBJ đã không ngần ngại chọn BTS là cái tên bản thân muốn hợp tác cùng nhất. “Em đã là fan của họ từ tận trước khi debut cơ. Em còn thuộc hết tất cả vũ đạo của nhóm” – Dong Han chia sẻ.



Dong Han là một ARMY chính hiệu trước cả khi debut.

Trước đó trong chương trình Weekly IdolKim Dong Han cũng đã cho thấy tài nghệ cũng như tình yêu dành cho BTS khi thành thục cover một đoạn vũ đạo của hit DNA. Idol sinh năm 97 còn đùa rằng “Nếu ai đó trong nhóm gặp chuyện khẩn cấp mà cần người thay thế, hãy liên lạc em ạ, em có thể nhảy bất kì bài hát nào vào bất cứ lúc nào“.

Bên cạnh loạt fanboy & fangirl từ quê nhà Hàn Quốc, 7 chàng trai của BTS còn “hớp hồn” nhiều ngôi sao Hollywood tầm cỡ khác, mang sút hút vươn xa khắp thế giới.

Shawn Mendes

Trong một buổi phỏng vấn cùng Radio Disney, Shawn Mendes đã “nhá hàng” về ý định hợp tác cùng BTS trong tương lai gần. Chủ nhân hit In My Blood tỏ ra rất ấn tượng và mãn nhãn với màn trình diễn của nhóm tại AMA, vì thế anh chàng rất mong chờ được làm việc cùng BTS.



Với lịch trình bận rộn của hai bên, Shawn Mendes cũng đã lên tiếng xoa dịu fan khi hứa rằng màn hợp tác giữa anh cùng 7 chàng trai vàng của Kpop sẽ xảy ra. “Tôi đã gặp họ trong hậu trường, và họ rất dễ thương. BTS có lẽ là những chàng trai đẹp nhất tôi từng thấy trong cuộc đời, và phần trình diễn của họ thật không thể tin được!” – Shawn Mendes dành hàng loạt lời khen cho BTS trên The Roz & Mocha Show.

Charli XCX

Trong sự kiện Incheon Pentaport Rock Festival diễn ra tại Hàn, Charlie XCX đã có cơ hội biểu diễn hàng loạt bản hit của mình, và hơn hết là gặp gỡ cái tên đang vô cùng hot của Kpop – BTS.

Charlie XCX có gu nhạc thẩm mỹ, chỉn chu và hơn hết là cực kì có tài.



Đôi bên đã gặp gỡ và trò chuyện cùng nhau, sau đó không quên đăng ảnh chụp chung lên Twitter khiến fan dậy sóng. Charli XCX còn đùa vui kể từ nay, cô nàng sẽ chính thức là thành viên của BTS. Là một nữ ca sĩ đa tài từ sáng tác đến trình diễn, Charli dĩ nhiên đầy đủ tố chất để trở thành một nhân tố đặc ʙɪệᴛ bên cạnh 7 chàng trai tài năng.

Ngày đầu tiên với tư cách là thành viên của BTS” – Charli XCX thể hiện tình cảm với BTS.

Ansel Elgort

Nếu ở Hàn có Park Bo Gum thì ở trời Mỹ, Ansel Elgort là nam diễn viên hâm mộ BTS số một. Anh chàng thường xuyên bày tỏ tình yêu của mình dành cho gà cưng nhà Big Hit trên Twitter, từ lời cảm ơn vì đã ủng hộ phim Baby Driver của anh, cho đến những lời khen dành cho gu ăn mặc và tình anh em của BTS.



Ansel Elgort nổi tiếng với vai diễn trong “The Fault in Our Stars”, “Carrie”, “Baby Driver”,…

Ansel từng gặp gỡ RM và V, qua đó cảm kích vì 2 thành viên BTS ủng hộ phim “Baby Driver”.

Hơn hết, Ansel Elgort cũng từng đùa rằng anh đã tìm thấy “chân ái” cho mình khi đăng kèm tấm ảnh chụp cùng V, Jin và J-Hope với dòng tweet “Đã gia nhập một nhóm nhạc Kpop“. Bên cạnh một diễn viên tài năng, nam tài tử từng được đề cử Quả cầu vàng cũng là nhà sản xuất âm nhạc kiêm DJ có tiếng với nghệ danh Ansølo. Từng ấy thôi cũng đã là đủ để Ansel Elgort có một chân trong BTS rồi nhỉ?

ức ảnh xác nhận “gia nhập nhóm nhạc Kpop” nhận được hơn 140.000 lượt thích của Ansel trên Twitter.



Taylor Swift

Cuối cùng và cũng là đặc ʙɪệᴛ nhất chính là nữ ca sĩ nổi tiếng số một US-UK hiện nay Taylor Swift. Tuy nội bộ fandom cả hai không quá thân thiết, thế nhưng Taylor và BTS thực chất rất vui vẻ và tỏ ra thân thiện với nhau kể từ cuộc gặp gỡ tại AMA.

Bức ảnh Taylor chụp cùng BTS được cô nàng đăng tải trên Instagram của mình.

Nếu không để ý kĩ thì sẽ khó lòng nhận ra rằng giữa Taylor Swift và BTS có nhiều điểm chung hơn mọi người vẫn nghĩ. Cả hai đều là những nghệ sĩ trẻ tuổi đầy tham vọng, từng tự lực gầy dựng nên di sản riêng bằng chính bàn tay của mình. Hai ngôi sao quốc tế này cũng từng gặp nhiều chỉ trích, phong ba bão tố đến từ công chúng và truyền thông, nhưng với sự chăm chỉ và nỗ lực không ngừng, chỗ đứng thành công hiện tại của họ là vô cùng xứng đáng. Vậy nên, đừng quá ngạc nhiên nếu trong tương lai một ca khúc bắt tay giữa Taylor Swift và BTS ra lò nhé!



Chặng đường đến đỉnh vinh quang của BTS khiến nhiều người liên tưởng đến đàn chị Taylor ở trời Tây.

Chưa kể những ca sĩ từng collab với BTS đều dành sự ngưỡng mộ và tình yêu đến các anh chàng như Halsey, Becky G, Coldplay, Lauv,…