Skip to main content

15 sao nam Cbiz mặc đồng phục học sinh: Dương Dương, Vương Nhất Bác đẹp trai ‘siêu cấp’

Lý ᴅịᴄʜ Phong

Khi Lý ᴅịᴄʜ Phong mặc đồng phục học sinh, anh luôn cảm thấy nó không hợp với khí chất của mình, bởi vì Lý ᴅịᴄʜ Phong hiện tại không còn là “tiểu thịt tươi” nữa, nên mặc đồng phục học sinh như thế này có phần không thích hợp.

Thế nhưng khán giả cho rằng anh có gu thời trang khi mặc đồng phục học sinh, người duy nhất có thể mặc đồng phục học sinh với gu thời trang sành điệu là Lý ᴅịᴄʜ Phong.

Lâm Nhất

Phải nói rằng với dáng vẻ trẻ trung, Lâm Nhất rất hợp các vai thanh xuân vườn trường. Khoác lên bộ đồng phục học sinh, Lâm Nhất hoàn toàn không còn giống một ngôi sao mà mang dáng vẻ của một học sinh đúng nghĩa.



Tống Uy Long

Sau khi Tống Uy Long khoác lên mình bộ đồng phục học sinh, nam diễn viên mang dáng vẻ của một học bá đẹp trai, trầm tính.

Hồ Nhất Thiên

Khi Hồ Nhất Thiên khoác lên mình bộ đồng phục học sinh, ngoài cảm giác trẻ trung, còn có khí chất xã giao, giống như cảm giác hòa mình với đám học sinh nghịch ngợm trong lớp. Nhưng với khuôn mặt thông minh lại toát lên dáng vẻ của một học sinh có học lực tốt. Đây là dáng vẻ vừa được yêu vừa bị ghét.

Hoàng Cảnh Du và Hứa Ngụy Châu

Khoác trên người bộ đồng phục học sinh nhưng 2 nam thần này vẫn mang dáng vẻ nghịch ngợm như những đàn anh trong trường.



Vương Nguyên

Cái kiểu thiếu gia từ nơi khác chuyển đến còn chưa thích nghi được với môi trường học ở đây, nhìn xung quanh cũng hoang mang chính lá dáng vẻ của Vương Nguyên trong bộ đồng phục học sinh.

Phạm Thừa Thừa

Chàng học sinh của Vương Nguyên mang vẻ đẹp ngây thơ, có chút ngốc nghếch, tuy nhiên lại được lòng nhiều cô gái theo kiểu bạn thân chúng mình.

Vương Nhất Bác

Kiểu nam thần trong lớp với tài năng thể thao vượt trội, lạnh lùng, phớt lờ cảm giác của người khác, đi đến đâu là kéo theo tiếng hò reo của các cô gái đến đấy chính là hình tượng mà Vương Nhất Bác muốn thể hiện, và cậu đã rất thành công.



Dương Dương

Dương Dương đúng kiểu “con nhà người ta trong truyền thuyết” – học giỏi, lạnh lùng, đẹp trai.

Ngô Lỗi

Tướng quân Lăng Bất Nghi của “Tinh Hà Xán Lạn” không còn nữa, mà trước mắt các bạn là một chàng thư sinh với phong cách nhìn rất “con ngoan trò giỏi”.

Tiêu Chiến

Tiêu Chiến thì lại khác, ngoài dáng vẻ ngây thơ, trong sáng của cậu học trò còn toát lên vẻ đẹp sang trọng và quý tộc.