Skip to main content

Rò rỉ bản phối lại “Build A B*tch” của BLACKPINK Rosé và Bella Poarch: Fan ‘giận tím người’ vì không được phát hành

Mặc dù âm nhạc bị rò rỉ hiếm khi là điều đáng để ăn mừng, nhưng người hâm mộ BLACKPINK vẫn cảm thấy không vui vì cáo buộc rò rỉ bản phối lại “Build A B*tch” của Rosé và Bella Poarch lại không được phát hành, đặc ʙɪệᴛ là vì những câu hát do chính Rosé viết.

Rosé

Rosé hát nửa sau của bản phối, và trong khi phần điệp khúc được giữ nguyên như bản gốc, các câu hát của cô ấy là lời mới và tự viết. Với cách chơi chữ sáng tạo sử dụng chính tên của cô ấy, lời bài hát của Rosé đầy đẳng cấp và ma mị.

@GIRL0VESICK / Twitter

Ban đầu bị rò rỉ từ nhiều nguồn, một người không được nhìn thấy từ Instagram và một người khác là leakerbello, người đã gửi âm thanh qua email cho một fanbase Thổ Nhĩ Kỳ của BLACKPINK, động cơ đằng sau sự rò rỉ không phải vì ác ý mà là vì sự ủng hộ. YG Entertainment được biết đến vì không ghi nhận những đóng góp của các cô gái cho nền âm nhạc, và với sự thất vọng vì thiếu bài hát trong album sắp tới của BLACKPINK và không có tin tức về sự hợp tác với nhà sản xuất từng đoạt giải Grammy Ryan Tedder, người hâm mộ đã đủ để YG liên tục bỏ qua sự cố gắng của BLACKPINK.



@unseenyg / Instagram

Điều khiến vụ rò rỉ trở nên hài hước hơn là cách nó được gửi đến fanbase Thổ Nhĩ Kỳ vào tháng 8 năm 2021, nhưng vì nó chuyển thẳng vào thư rác nên họ không phát hiện ra tệp cho đến bây giờ.

Kết hợp tất cả lại với nhau, bây giờ chúng ta đã hiểu lý do RoséBella Poarch được bắt gặp xuất hiện cùng nhau ở LA vào năm ngoái.

@jenniesrene / Twitter

Ngoài ra, Salem Ilese, người đồng sáng tác “Build-A-B*tch”, đã chia sẻ cách cô ấy đã gặp Rosé ở Los Angeles một thời gian trước.

Salem ilese, đồng tác giả của build-a-b! tch: “Tôi đã gặp rosé 6 tháng trước khi cô ấy ở LA”, bây giờ có rất nhiều ý nghĩa.



Chúng tôi không biết tại sao việc phát hành chính thức không bao giờ xảy ra, nhưng các BLINK rất biết ơn vì đã có cơ hội nghe giọng hát tuyệt vời và cách chơi chữ tuyệt vời của Rosé. Ít nhất đối với BORN PINK, chúng ta có Rosé và Jisoo là đồng tác giả cho ca khúc thứ tư của họ, “Yeah Yeah Yeah,” nhưng các BLINK biết rằng Rosé và các cô gái còn lại đã làm việc trên nhiều lĩnh vực âm nhạc hơn và những sản phẩm này xứng đáng được phát hành.

“Yeah Yeah Yeah” – Một bài hát trong album Born Pink có credit Jisoo và Rosé