Skip to main content

Sơn Tùng và Noo Phước Thịnh là 2 nghệ sĩ nam Vbiz lọt Top đề cử 100 gương mặt đẹp nhất thế giới 2022

Điều này được bảo chứng bằng việc Sơn Tùng – Noo Phước Thịnh nhiều lần dắt tay nhau lọt vào đề cử Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới do tạp chí TC Candler bình chọn. 

Sơn Tùng và Noo Phước Thịnh là 2 nam ca sĩ sở hữu lượng fan hùng hậu tại Vbiz. (Ảnh: FB M-TP + FB Noo Phước Thịnh)

Mới đây, tạp chí TC Candler vừa đăng tải các đề cử nam cho bảng xếp hạng 100 gương mặt đẹp nhất thế giới năm 2022. Đáng chú ý, có hai đại diện Việt Nam là Sơn Tùng M-TP và Noo Phước Thịnh cùng góp mặt trong danh sách lần này. Theo đó, trong danh sách này luôn là những nam thần đình đám thế giới. 



Sơn Tùng M-TP với hình ảnh cực ngầu trên trang chủ tạp chí TC Candler. (Ảnh: Chụp màn hình tccandler)

Noo Phước Thịnh là đại diện Việt Nam thứ 2 lọt vào đề cử của TC Candler trong năm nay. (Ảnh: Chụp màn hình tccandler)

 Hai nam ca sĩ từng có khung ảnh đọ sắc trên sân khấu. (Ảnh: BMSB)

Sơn Tùng M-TP là gương mặt sáng giá của làng nhạc Vbiz. Anh thành công tạo được dấu ấn trong lòng khán giả nhờ vào khuôn mặt sáng sân khấu và cá tính âm nhạc riêng biệt. Được biết, chàng ca sĩ gốc Thái Bình cũng từng lọt đề cử 100 gương mặt đẹp nhất thế giới do tạp chí TC Candler bình chọn trong các năm trước. Không những vậy năm 2020, chủ nhân bản hit Chúng Ta Không Thuộc Về Nhau còn đứng thứ 3 trong BXH nghệ sĩ đẹp trai nhất châu Á do tạp chí Spur Magazine của Nhật Bản bình chọn. 



Góc nghiêng được khen soái ca của nam ca sĩ gốc Thái Bình. (Ảnh: M-TP)

Sơn Tùng nhiều năm được đề cử Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới. (Ảnh: Chụp màn hình IG tccandler)

Chủ nhân bản hit Chạy Ngay Đi xếp thứ 3 trong BXH nghệ sĩ đẹp trai nhất châu Á vào năm 2020. (Ảnh: Spur Magazine)

Không kém cạnh người đàn em, ca sĩ Noo Phước Thịnh cũng xuất hiện “nhẵn mặt” trên trang chủ tạp chí TC Candler khi nhiều năm được nhận được đề cử tương tự. Xuất thân với vai trò là người mẫu, Noo Phước Thịnh vốn đã sở hữu gương mặt điển trai, sóng mũi cao và ngũ quan sắc nét. Tuy nhiên, việc ngày càng chú trọng đến diện mạo và chăm chút cho hình ảnh khi xuất hiện trước công chúng mới là yếu tố giúp nam ca sĩ Gạt Đi Nước Mắt được tạp chí danh tiếng “để mắt đến”.



 

Noo Phước Thịnh luôn xuất hiện bảnh bao trước người hâm mộ. (Ảnh: FB Noo Phước Thịnh)

Diện polo trắng đơn giản cũng đủ để nam ca sĩ đốn gục trái tim fan nữ. (Ảnh: FB Noo Phước Thịnh)

Ca sĩ sinh năm 1988 thể hiện đẳng cấp nam thần Vbiz khi được lọt vào đề cử của TC Candler trong nhiều năm. (Ảnh: Chụp màn hình IG tccandler)

Có thể thấy, dù cá tính âm nhạc mà Sơn Tùng hay Noo Phước Thịnh mang đến cho nền giải trí nước nhà có thể gặp phản ứng trái chiều nhưng nhan sắc của cả hai là điều không cần phải bàn cãi. Đây cũng là một nhân tố quan trọng đã góp phần củng cố vị thế cho cả hai nam ca sĩ tại thị trường Vbiz sôi động như hiện nay.



Noo Phước Thịnh vẫn là cái tên chưa có ai thay thế được trên thị trường nhạc Việt. (Ảnh: FB Noo Phước Thịnh)

Sơn Tùng M-TP vẫn luôn giữ vững vị thế của mình ở Vbiz. (Ảnh: M-TP)

Bạn nghĩ sao khi Sơn Tùng và Noo Phước Thịnh đã nhiều lần lọt vào đề cử Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới? Chia sẻ cho YAN biết nhé!