Skip to main content

Ngu Thư Hân chỉ với 1 vai diễn đã vượt mặt Triệu ʟộ Tư trong lứa sau 95

Thành công của Thương Lan Quyết đã đã đưa sự nghiệp của Ngu Thư Hân lên một tầm cao mới, giúp cô hoàn thành ước nguyện, mục tiêu của chính bản thân mình đặt ra vào 2 năm trước.

Được biết, Thương Lan Quyết đã khép lại với điểm douban đạt 7.8, nhiệt độ phá 10500 trên IQIYI, top 1 nhiệt độ cao nhất năm 2022, top 2 nhiệt độ cao nhất mọi thời đại của nền tảng.Nếu tính riêng, Ngu Thư Hân đã có chỉ số V bảng nhân vật phá 9.0, trở thành tiểu hoa sau 95 đầu tiên có số view Vân Hợp phá 100 triệu/ngày.

Với loạt thành tích “khủng” kể trên, Ngu Thư Hân đang trở thành một trong những cái tên được yêu thích nhất thời điểm hiện tại.

Thậm chí, nhiều khán giả và blogger nổi tiếng còn cho rằng, nữ diễn viên sinh năm 1995 đang “vượt mặt” Triệu ʟộ Tư – người vốn được coi là nổi bật nhất lứa sau 95, trở thành nữ diễn viên hot nhất ở độ tuổi này thời điểm hiện tại.



Thế nhưng, ngay sau khi nhận định trên được đưa ra, nhiều luồng ý kiến trái chiều cũng đã liên tiếp nổi lên. Điều này đã tạo nên một cuộc bàn luận xôn xao trên khắp các diễn đàn ᴍạɴɢ xã hội ngày hôm nay.

Phần lớn dân tình cho rằng dù thành công với vai nữ chính trong Thương Lan Quyết, thế nhưng xét về năng lực diễn xuất và độ nhận ᴅɪệɴ thì Ngu Thư Hân vẫn chưa có “cửa” đọ lại Triệu ʟộ Tư.

Ngoài Thương Lan Quyết, cô nàng cũng chưa có bộ phim nào thực sự nổi bật. Trong khi đó “mỹ nhân họ Triệu” thời gian qua liên tiếp thành công với loạt phim nổi tiếng như: Thả Thí Thiên Hạ, Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta,… hay gần đây nhất là Tinh Hán Xán Lạn.



Chưa kể về mặt tài nguyên hay mức thù lao đóng phim, Triệu ʟộ Tư đang được đánh giá, thậm chí là xếp ngang hàng với các đàn chị như Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử, Triệu Lệ Dĩnh,…

Dù vậy, với sự thành công của Thương Lan Quyết cũng như thái độ nghiêm túc với nghề, chắc chắn sự nghiệp của Ngu Thư Hân sẽ còn bùng ɴổ hơn trong thời gian tới.