Skip to main content

Em trai Sơn Tùng chứng minh thực lực của bản thân khi hát live, đã được khen hơn trước rất nhiều

Nguyễn Việt Hoàng – em trai Sơn Tùng đã chính thức debut cách đây không lâu với sản phẩm đầu tay và lấy tên gọi là MONO. Sau khi cho ra mắt, sản phẩm này của anh đã nhận được khá nhiều sự ủng hộ từ mọi người vì sự đầu tư nghiêm túc và chỉn chu về phần nghe lẫn phần nhìn. Tuy nhiên, những màn hát live của anh chàng lại liên tục gây tranh cãi vì được cho là không giống như bản thu âm.

Màn debut của em trai Sơn Tùng từng thu hút đông đảo sự quan tâm

Cho đến mới đây, cư dân mạng đã rần rần chia sẻ đoạn clip em trai Sơn Tùng biểu diễn ở một quán bar. Anh diện một bộ trang phục trẻ trung, năng động và khoe cận visual cực kì xuất sắc. Bên cạnh đó, giọng hát live của MONO đến nay đã có những tiến bộ rõ rệt, phong cách biểu diễn lẫn thần thái tự tin và làm chủ sân khấu cũng ngày càng được cải thiện khiến nhiều người cảm thấy vô cùng bất ngờ.



Đây dường như cũng là cách MONO chứng minh thực lực của mình sau nhiều lần nổ ra tranh cãi về giọng hát. Hiện tại, dưới phần bình luận của đoạn clip, nhiều người đã gửi lời khen đến em trai Sơn Tùng: “Hay nha”, Trình diễn ok hơn nhiều rồi đấy, chứng tỏ 1 điều MONO luôn cố gắng hoàn thiện từng ngày, keep it up”, “Mở lưu được không anh mê quá”, “MONO đẹp trai quá, cứ từ từ em ấy sẽ phát triển sự nghiệp ca hát tốt hơn. Mình sẽ ủng hộ nhé”.

MONO thể hiện màn hát live đầy tự tin

Anh chàng cũng đã chứng minh được thực lực của mình



Giọng hát của nam ca sĩ đã có những tiến bộ rõ rệt

 

Anh nhận được rất nhiều lời khen từ mọi người