Skip to main content

Full album “Born Pink” chưa ra mắt, fan hâm mộ BLACKPINK đã bày tỏ sự thất vọng tràn trề

Mới đây, thông tin chi tiết về album sắp phát hành được chờ đợi từ lâu của BLACKPINK, Born Pink, đã được tung ra và nó đã khiến nhiều người hâm mộ khá thất vọng.

BLACKPINK

Danh sách theo dõi cho album, dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 16 tháng 9, đã được tiết ʟộ trên Instagram của nhóm và bao gồm phần ghi công sáng tác và sản xuất. Việc đưa Jisoo và Rosé vào phần credit cho một trong những bài hát rất thú vị, nhưng không đủ để vượt qua sự thất vọng mà một số BLINK cảm thấy khi họ nhận ra rằng album chỉ có 8 bài hát.

Trong số 8 bài hát có “Ready For Love” và “Pink Venom“, có nghĩa là người hâm mộ về mặt kỹ thuật sẽ chỉ nhận được 6 bài hát mới từ nhóm nhạc nữ K-Pop cho album này.



Xem xét album cuối cùng của họ, The Album, đã ra mắt cách đây gần hai năm, người hâm mộ hy vọng rằng sự chờ đợi sẽ có nghĩa là có thời gian để thực hiện nhiều bài hát hơn trong album dài thứ hai của nhóm.

Tuy nhiên, có vẻ như nó đang đi theo bước chân của The Album, cũng chỉ có tổng cộng 8 bài hát, trong đó có hai bài đã được phát hành trong những tháng trước đó.

Một bài đăng trên Reddit bày tỏ sự thất vọng của người hâm mộ đã nhận được rất nhiều sự chú ý, với các bình luận từ đồng ý thất vọng đến chấp nhận miễn cưỡng.

“8 bài hát…



Sau 2 năm, Born Pink sẽ là một album gồm 8 ca khúc. Thứ Sáu tới, về mặt kỹ thuật, chúng tôi sẽ chỉ nhận được 6 bài hát mới sau một thời gian dài gián đoạn. Pink Venom Tôi hiểu, đó là sản phẩm tiên quyết, nhưng Ready For Love ??? Đó là một bài hát bị rò rỉ từ năm 2020 được sử dụng cho một bản cộng tác Pubg và nó là bài hát kết thúc trong danh sách theo dõi vì một số lý do. Tốt nhất, đây là một mini album được tôn vinh.

Blackpink là nhóm tối ưu của tôi và điều này thật đáng thất vọng. YG là một công ty có tư duy sai lầm và nên ngừng ra mắt các nhóm nhạc nữ nếu đây là cách họ được quản lý. Đầu tiên họ thất bại với 2ne1 và bây giờ điều đó đang xảy ra với Blackpink.



Nếu họ trở lại đều đặn thì 6 bài hát mới cũng ổn nhưng họ thì không. Với việc họ sẽ tham gia một trong những chuyến lưu diễn kpop lớn nhất từ trước đến nay, có lẽ sẽ mất 1-2 năm nữa nếu không có nhạc mới cho đến khi họ hoàn thành chuyến lưu diễn… nếu nhóm không tan rã sau chuyến lưu diễn.

Chaesoo có credit sáng tác là ân huệ duy nhất lúc này.”

“Tôi không BLINK, nhưng ngay cả tôi cũng cảm thấy kinh ngạc vì điều này và ước họ sẽ đưa ra gg duy nhất của họ (nếu tôi không nhầm), và một người rất thành công ở đó, hơn thế nữa.

Tôi cũng đã muốn xem màn trở lại …



Nó không có ý nghĩa.

Và có người gọi tôi rằng Ryan Teder là ca sĩ của One Republic. Điều đó càng khiến cho các bài hát của anh ấy không thể đạt được điều đó. Có phải họ đang cứu họ cho lần trở lại tiếp theo không ?! Nào…”

“Tại thời điểm này, tôi đã vượt qua nó. Tôi thậm chí không cảm thấy muốn phàn nàn vì YGE không quan tâm. Họ đưa ra mức tối thiểu trần và không quan tâm đến việc thay đổi. Sau hai năm, album phải có tối thiểu 10 bài hát. Thông báo này chỉ tụt mood 90% nếu tôi phấn ᴋʜíᴄʜ. Giống như tôi đã quá quen với điều này của họ nên tôi chỉ không còn cảm xúc gì.”



Mặc dù hầu hết mọi người không quá ngạc nhiên về số lượng bài hát ít ỏi trong album do tương tự trong quá khứ, nhưng điều đó vẫn khiến nhiều người thất vọng, đặc ʙɪệᴛ là vì các  nghệ sĩ YG Entertainment khác không có cách xử lý tương tự.

“Tôi có thể liên quan đến bài đăng của bạn, tôi cảm thấy như nó sẽ không may theo cách này. Tôi có cảm giác như họ đang cố tình kìm hãm việc phát hành thêm nhiều bài hát hơn và cố gắng tận dụng để các “blinks” sẽ luôn ở đó. Lý thuyết nhỏ của cá nhân tôi là họ cố gắng bỏ đói những người hâm mộ bài hát để họ tiếp tục khao khát những lần trở lại tiếp theo.



Thật là ꜱốᴄ khi so sánh số lượng bài hát trong album của họ so với các nghệ sĩ YG có nhiều bài hát hơn.”

“Tôi không còn hy vọng thực sự vào bất kỳ nội dung nào của BP thực sự chứ không phải là những mẩu tin ít ỏi sau khi họ phát hành album thực đầu tiên 4 năm sau khi ra mắt và một nửa trong số đó là của các nghệ sĩ phương Tây và đạt hạng trung. Thành thật mà nói, tại thời điểm này, tôi thà rằng họ tan rã và hoạt động solo vì điều đó có nghĩa là nội dung chất lượng thực tế chứ không phải âm nhạc giống nhau trong 7 năm.”

“Tôi chỉ định viết một bài về điều này. Tôi rất tức giận vì tôi biết rằng chúng tôi BLINK và bản thân BLACKPINK xứng đáng được tốt hơn nhiều. Nhìn thấy tracklist này thực sự đã làm hỏng toàn bộ tâm trạng của tôi trong ngày. Tôi cảm thấy mệt mỏi với việc YG cho chúng tôi mức tối thiểu mà tôi thực sự không biết mình có thể đối phó với nó trong bao lâu.”



Ngoài ra còn có cuộc thảo luận về lý do tại sao mô hình gián đoạn dài và ít bài hát được phát hành này lại có tác dụng với BLACKPINK.

“Nó sẽ không thay đổi. Bởi ngay cả khi thất vọng, các bài hát của BP vẫn đạt thứ hạng cao và ʙáɴ được hàng triệu bản. Họ không cần phải tạo ra nhiều bài hát như vậy và người hâm mộ sẽ ăn nghe bằng mọi cách. Tôi đoán điều tốt nhất là bạn phải làm quen với nó.”

“Chính xác rồi. Mọi người cần ngừng cuồng mọi thứ YG làm như vàng ròng vậy. Họ đã làm điều này trong nhiều năm và sẽ tiếp tục với các nhóm trong tương lai vì họ ᴋɪếᴍ được tiền.



YG là một nhãn hiệu rác rưởi. Họ không nên nhận được sự hỗ trợ mà họ làm. Nếu bạn muốn thay đổi, bạn sẽ phải nói chuyện với số tiền của bạn.

“Tôi đã nói điều này một thời gian nhưng BP thực sự là chiếc túi xách sang trọng của Kpop. Họ không có nhiều tài nguyên, nhưng vì tên tuổi + công ty, họ sẽ luôn thành công cho dù bài hát hay / dở thế nào.

Điều khó chịu là các cô gái đều là những nghệ sĩ tài năng. Nếu là nghệ sĩ của JYP, họ có thể dễ dàng có vô số bài hát na ná TWICE, nhưng than ôi là hệ thống YG.”

Vào cuối ngày, các BLINK chỉ muốn nhận được nhiều âm nhạc chất lượng cao từ các thành viên vô cùng tài năng của BLACKPINK, và nhiều người cảm thấy như các cô gái không được thể hiện đúng khả năng của mình với số lượng phát hành quá ít.