Skip to main content

Diện trang phục siêu quyến rũ trong poster ‘Shut Down’, Lisa khiến dân mạng phát cuồng

Poster tiêu đề sắp tới của BLACKPINK cuối cùng đã được tiết lộ!

Sau khi kết thúc đợt quảng bá cho “Pink Venom”, họ bắt đầu giới thiệu ca khúc chủ đề của album BORN PINK. Từng bức ảnh concept riêng lẻ đã được công bố từng cái một.

Rosé

… Jennie …

… Jisoo…

… Và Lisa, chắc chắn mỗi thành viên đều tuyệt đẹp! 

Poster chủ đề cho ca khúc chủ đề của họ, “Shut Down”, cũng khiến bao con tim dân tình thổn thức. Các thành viên mặc trang phục đường phố giản dị, từ tees thể thao đến áo khoác lông thú.

Đặc ʙɪệᴛ, Lisa đã trở thành xu hướng trực tuyến nhờ những bộ quần áo gợi cảm, đặc ʙɪệᴛ là chiếc quần váy “độc lạ” của cô.



BLACKPINK | @BLACKPINK / Twitter

Cô ấy đã bảo trợ cho thương hiệu PONY STONE của Thái Lan và phục vụ những món đồ hấp dẫn trong suốt thời gian qua. Sợi dây xích từ chiếc quần đùi “MIA” trị giá 80 đô la Mỹ cao nhất từ bên trái thắt lưng của cô ấy.

PONY STONE

Độ thấp và đường ᴄắᴛ không đối xứng của chiếc denim “Clydes” trị giá 150 USD cũng rất bắt mắt.

 

PONY STONE

PONY STONE

Không cần phải nói, các BLINK đã phát cuồng vì Lisa ngay khi tấm áp phích tiêu đề được thả xích!

Ảnh: Twitter



“Cô ấy là một biểu tượng, một huyền thoại và cô ấy là khoảnh khắc. LISA mặc “LALISA” có phải là biểu tượng cộng với chiếc váy mini đó không?”

Chiếc váy nữ idol mặc càng khiến đôi chân cô trông dài hơn, tất cả cộng hưởng khiến visual của cô trông càng ấn tượng và nổi bật.

Sẽ không quá khi nói rằng đó là một trong những lựa chọn phong cách tốt nhất của cô ấy. Không phải ai cũng có thể làm được, nhưng cô ấy chắc chắn có thể!

Từ trước đến nay, Lisa vẫn luôn gây ấn tượng mạnh với từng thứ mà cô ấy mặc!